รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผยยืนยัน ปริญญ์ ลาออกจากพรรคตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. แล้ว

89

ปริญญ์ ลาออกจากพรรค

มีการเปิดเผยข้อมูลจาก นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 21 เมษายน ว่า ขณะนี้สถานะของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัยนั้น ได้มีการลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์แล้ว โดยนายปริญญ์ได้ทำการลาออกไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ การที่นายปริญญ์ได้ทำการลาออกจากพรรคนั้น ก็มีผลผูกพันกับทุกตำแหน่งที่อยู่ภายในพรรคด้วย แต่ในการแม้ว่านายปริญญ์จะลาออกไปแล้วจากกรณีที่ถูกแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศนั้น ทางพรรคเองก็รู้สึกเสียใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าจะทำการดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องกับนายปริญญ์ ตามที่ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แถลงไปแล้วเมื่อวันก่อน

นางดรุณวรรณ ยังกล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม ทางพรรคก็ไม่ได้เพิกเฉยต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น และยืนยันต่อจุดยืนในเรื่องการต่อต้านการคุกคามทางเพศด้วย อีกทั้งจะมีการชัดเจนมากขึ้นในเรื่องการต่อต้านความรุนแรงต่อเด็ก สตรี และคนในครอบครัว รวมถึงจะไม่มีการปกป้องบุคคลที่ทำผิดไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ทั้งนี้จึงอยากจะขอให้สังคมมีความเชื่อมั่นต่อพรรค และอยากจะให้ทุกคนเห็นถึงความตั้งใจ ความมุ่งมั่นของพรรคในการแก้ไขปัญหา ที่สำคัญทางพรรคจะไม่มีการเข้าไปแทรกแซงในกระบวนการยุติธรรมอย่างเด็ดขาด

Previous articleบิ๊กตู่ ย้ำ สถานศึกษาทุกสังกัด ต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเปิดภาคเรียนในเดือนหน้า
Next articleแลมพาร์ด ชมลูกทีมทำได้ดีในเกมเจ๊า เลสเตอร์ เทียบกันครึ่งแรก-ครึ่งหลัง