ครอบครัวเพื่อไทย เตรียมปักธงทั่วประเทศต่อ รอบหน้าที่โคราช

14

โคราช

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดน่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และเป็นผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร เผยว่า พรรคเพื่อไทย เปรียบเหมือนบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจสำคัญหลักไม่เปลี่ยนแปลง นับตั้งแต่พรรคไทยรักไทย จนเป็นพรรคพลังประชาชน สู่พรรคเพื่อไทย ซึ่งในปัจจุบันนี้ทางพรรคได้เห็นความทุกข์ยากลำบากของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี จากความขาดตกบกพร่องและความผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่าของรัฐบาล ซึ่งพรรคเพื่อไทยขอยืนยันว่าจะอยู่เคียงข้างพี่น้องประชาชน และดูแลกันและกันให้กลับมาทำมาหากินให้ดีขึ้นกว่าเก่า อีกทั้งยังต้องการที่จะนำประชาธิปไตยกลับคืนมาให้แก่ประชาชนคนไทยให้ได้ นอกจากนี้ยังตั้งใจที่จะทวงคืนความหวัง ความฝัน และโอกาสดี ๆ ในอนาคตของพี่น้องชาวไทยให้ประเทศไทยพัฒนาไปข้างหน้าให้จงได้ จึงได้ให้ตัวแทนของพรรคทั่วประเทศลงพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหาของประชาชนคนไทยภายใต้กิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม เพื่อเป็นการร่วมมือกันของพรรคและประชาชนเปลี่ยนแปลงประเทศให้ชีวิตในปัจจุบันและอนาคตดีกว่าเดิม

โดยทางนายแพทย์ชลน่าน ได้กล่าวเอาไว้ว่า “กิจกรรม ‘ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม’ ในครั้งนี้ จะเป็นการลงพื้นที่ทั่วประเทศตลอดเดือนเมษายน และพฤษภาคม ภายใต้คอนเซปต์ “เข้าถึงตัว เข้าถึงใจ ห่วงใยกัน” เริ่มจากจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 12 เมษายน เป็นแห่งแรก จากนั้นก็จะเดินสายจังหวัดในพื้นที่ภาคกลาง พร้อมกันกับตัวแทนของพรรคเพื่อไทยในจังหวัดต่างๆ ก็จะจัดกิจกรรม “ครอบครัวเพื่อไทย” คู่ขนาน เปิดรับฟังปัญหา ความเดือดร้อน สะท้อนความคิดความเห็นและเปิดรับสมัครสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยไปพร้อมกันด้วย”

ส่วนทางด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา และเป็นเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวถึงการลงพื้นที่เอาไว้ว่า “การลงพื้นที่ “ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม” แบบเข้าถึงตัว เข้าถึงใจ ห่วงใยกัน ในครั้งนี้จะดำเนินการพร้อมกันในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยแกนนำพรรค ส.ส. สมาชิกพรรคเพื่อไทย และสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยจะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน รับฟังปัญหาพร้อมระดมความคิดเห็นในการเสนอแนะแนวทางแก้ไข พร้อมเยี่ยมเยียนให้กำลังใจและเปิดรับสมัครสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลง กำหนดอนาคตและชีวิตที่ดีกว่าของตัวเอง โดยเริ่มจาก “ครอบครัวเพื่อไทยจังหวัดนครราชสีมา” ที่จะจัดกิจกรรม “Welcome Home ครอบครัวเพื่อไทย ห่วงใยกัน” ในวันที่ 12 เมษายน 2565 เพื่อต้อนรับพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลสงกรานต์”

Previous articleบีม กวี ควงภรรยา ตอบประเด็นควรเปิดเผยหน้าลูกไหม
Next articleประกาศแล้ว ผู้ที่ถูกตัดสิทธิ์สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพ และ ส.ก. 4 ราย