ปารีณา ชี้ คดีถือครองที่ดินของ ประเสริฐ รุนแรงกว่ามาก

27

คดีถือครองที่ดินของ

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาได้มีรายงานเกี่ยวกับ นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสมาชิกสมาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถึงการพิพากษาของศาลฎีกาในคดีของเธอ ให้พ้นจากตำแหน่ง ส.ส.ราชบุรี อีกทั้งยังตัดสิทธิการเลือกตั้งอีก 10 ปีด้วย นอกจากนี้ยังห้ามดำรงตำแหน่งทางการเมืองไปตลอดชีวิต เนื่องจากฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมร้ายแรง จากการบุกรุกครอบครองพื้นที่ของ ส.ป.ก. ตามที่รายงานไปนั่นเอง

หลังจากจบการพิพากษานั้น นางสาว ปารีณา ไกรคุปต์ ได้โพสต์ข้อความถึงนายประเสริฐ จันทรวงทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทยเอาไว้ว่า “

#ลอยนวล พอเห็นคำว่า มั่นใจรัฐบาลไปไม่รอดก็ อดไม่ได้ ที่จะถามประเสริฐไปว่า มีสติไหมตอนพูด ในเมื่อเห็นๆอยู่ว่า หลังการอภิปรายก็รอดตลอด แต่ที่ไม่รอดคือปารีณา และท่านด้วย เพราะท่านก็แจ้งต่อ ปปช ว่าครอบครองที่ดินไม่มีเอกสารสิทธิ์เหมือนกัน แล้วทำไมยังลอยหน้าลอยตาลอยนวลอยู่

ดังนั้น วันจันทร์นี้ ปารีณาจะไป ปปช เพื่อนำคำพิพากษาศาลฎีกาไปประกอบเรื่อง ประเสริฐ ครอบครองที่ดินรัฐ จะได้ชี้มูลไม่ยาก และจะร้องให้ตรวจสอบเจ้าหน้าที่ ปปช ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการไต่สวนคดีของประเสริฐครอบครองที่ดินรัฐว่า มีการเลือกปฏิบัติหรือไม่ เหตุใดคดีปารีณาเร็ว คดีของ ประเสริฐล่าช้ามาก

ปล.ขอบคุณเสียงประทัดที่คู่แข่งส่งคนมาจุดแล้วเรียกนักข่าวมาทำข่าว ฉลองปารีณาหลุดสส ทำให้ปารีณาขึ้นและหยุดร้องไห้ ต่อไปปารีณาจะแรงกว่าเก่า 1 ล้านเท่า”

Previous articleไตรศุลี ปลื้มใจ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน กระแสตอบรับดี
Next articleพรรคกล้า เตือนให้รัฐบาล ทบทวนเรื่องการเก็บภาษีที่ดินให้ดี แนะนำให้ค่อยเป็นค่อยไป