ประชาชนแห่สมัครเป็น ครอบครัวเพื่อไทย เพียบ อุ๊งอิ๊ง เตรียมหาเสียงกลางกรุง

99

ครอบครัวเพื่อไทย

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2565 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยได้ประกาศเตรียมจัดงาน “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 20 มีนาคม 2565 และได้เปิดรับสมัครเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง ในเวปไซต์ family.ptp.or.th หรือไลน์ OA ของพรรคเพื่อไทย พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา นครพนม หนองคาย เชียงใหม่ สมุทรปราการ สงขลา ปัตตานี และกรุงเทพมหานคร มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยกันเป็นจำนวนมากบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

โดยผู้ที่มาสมัคร ณ ที่ทำการในจุดต่างๆ ที่พรรคจัดขึ้นจะได้บัตรครอบครัวเพื่อไทยและเสื้อครอบครัวเพื่อไทยด้วย คาดว่าในการลงพื้นที่เปิดโครงการครอบครัวเพื่อไทย ที่จังหวัดอุดรธานีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยพรรคเพื่อไทยจะขนทัพผู้บริหาร ส.ส. และสมาชิกพรรคเข้าร่วมงานด้วย และนับจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ไปอีกในหลายจังหวัดทั่วประเทศ

นายประเสริฐ กล่าวอีกว่า ครอบครัวเพื่อไทย ถือเป็นการสร้างความสุข ความอบอุ่น และความรักระหว่างกันและเป็นการเตรียมความพร้อมกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่ภาคอีสานและภูมิภาคอื่นๆ เพื่อสานความสัมพันธ์และสร้างความผูกพันธ์ระหว่างสถาบันการเมืองและพี่น้องประชาชน สามารถสมัครได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อเป็นสมาชิกแล้วสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพื่อไทย และแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของพรรคได้อย่างใกล้ชิด

สำหรับงาน ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 20 มีนาคม 2565 นี้ จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน เฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่เวลา 09.30 น.

Previous articleก้าวไกล เบื่อเกมการเมือง ธรรมนัสเล่นตัวต่อรองเก้าอี้ ชี้บิ๊กตู่เตรียมกล้วยไว้เยอะ ๆ
Next articleอั๋น ภูวนาถ เปิดตัวหนังสือใหม่คณะก้าวหน้าเรื่อง นี่แหละเผด็จการ