น้องสาว “พุ่มพวง” เขย่าเซียมซีได้เลขเด็ดเสี่ยงโชคงวด 16/06/65

185

เซียมซี

วันที่ 12 มิถุนายน 65 ที่หุบเขาทำเทียม ในวัดทับกระดาน บริเวณที่ประดิษฐานหุ่นที่ 13 ของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ซึ่งในวันนี้ คุณโอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์ น้องสาวแท้ ๆ ของพุ่มพวง ได้เดินทางมาเขย่าเซียมซี ซึ่งปรากฏว่าติ้วแรกที่หล่นมาเป็นเลข 0 จากนั้นจึงเขย่าอีกอัน หล่นมาเป็นเลข 6

จากการสอบถาม “โอ่ง สลักจิต” เผยว่า หุ่นสุดท้ายของพี่ผึ้งที่สร้างขึ้น ตนพยายามทำให้เหมือนจริงที่สุด ซึ่งตนเชื่อมั่นว่าพี่ผึ้งยังเฝ้าดูสถานที่แห่งนี้อยู่ ตอนปั้นหุ่นตนก็มีความรู้สึกว่าพี่ผึ้งยืนมองตลอดเวลา รวมถึงมีแฟนเพลงนำเครื่องประดับมาให้ ซึ่งตอนแรกตนมองว่าไม่ค่อยเข้ากับชุด แต่พอถึงเวลากับมีบางอย่างมาดลใจให้ปรับเปลี่ยน ตามนิสัยของพี่ผึ้งที่ชอบปรับชุดต่าง ๆ ให้เข้ากันได้อย่างสวยงาม

หลังจากที่ปรึกษากับทาง พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาสวัดทับกระดาน ว่าจากนี้จะไม่อนุญาตให้แฟนเพลงทำหุ่นมาถวายวัดแล้ว เนื่องจากมีจำนวนมากถึง 13 หุ่น ซึ่งหากมาไว้เรื่อย ๆ ก็จะเป็นภาระกับทางวัด จึงของดการนำหุ่นหรือการสร้างหุ่นพี่ผึ้ง หลังจากนี้หุ่นสุดท้ายคือหุ่นที่ 13 ซึ่งเกี่ยวกับวันที่เสียชีวิต คือวันที่ 13 เสียตอนอายุ 31 ปี และเลขที่วัดทับกระดานก็เลขที่ 13 อีกด้วย

Previous articleสาวดวงเฮง กลับมาแก้บน “พ่อปู่ศรีสุทโธ” ไม่ลืมขอเลขเด็ดงวดนี้ติดมือ
Next article“บอย โกสิยพงษ์” บอลลูนด่วน ตีบเกือบ 80 %