แม่ค้าลอตเตอรี่ชัยนาท เผย เลขเด็ดเกี่ยวกับนายกฯ ตู่ ขายได้จนหมดเกลี้ยงแผงเลย

16

ใกล้เข้ามาแล้วกับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ บรรยากาศในวันที่ 1 พฤษภาคม ก่อนที่จะถึงเวลาออกรางวัลนั้นก็ยังเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีรายงานว่า ที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตลาดภาษีซุง จังหวัดชัยนาท ได้มีเหล่าคอหวย และนักเสี่ยงโชคเดินทางมาซื้อเลขที่ชื่นชอบกันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากว่าเป็นโค้งสุดท้ายก่อนที่จะออกรางวัลในงวดที่จะถึงนี้แล้ว

แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลชื่อว่า นางวันดี ขาวสนิท ได้เผยว่า เลขเด็ดที่เป็นกระแสมาแรงมาก ๆ เลย ก็คือ เลขที่เกี่ยวกับ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยเลขนั้นก็คือ เลขทะเบียนรถคันที่นายกฯ นั่ง เมื่อครั้งเดินทางไปลงพื้นที่ตรวจราชการที่จังหวัดสงขลาและจังหวัดพัทลุง อย่างเลข 777 ที่มาจากป้ายทะเบียน ขน 777 สงขลา อีกทั้งยังมีเลขเด็ดที่มาจากเครื่องบินที่นายกฯ นั่งด้วย อย่างเลข Tel 1124 นั่นเอง

นอกจากนั้นเลขเด็ดที่เกี่ยวกับนายกฯ ก็ยังมาจากเลขเซียมซีที่นายกฯ ได้เสี่ยงเอาไว้ นั่นก็คือ หมายเลข 38, 52 และ 45 ซึ่งจากกระแสเลขเด็ดนายกฯ นี้เอง ก็ทำให้เลขชุดที่เกี่ยวข้องนี้ขายหมดเกลี้ยงแผงเลย งานนี้ก็ต้องมารอลุ้นกันว่า ในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ จะมีเลขเหล่านี้ออกรางวัลบ้างหรือไม่

Previous articleชาวบ้านหนองไม้แดง นครสวรรค์ เดินทางแก้บน “ท้าวเวสสุวรรณ” ณ เขาถ้ำพระ พร้อมจุดประทัดเจอเลขเด็ด ไปลุ้นโชคต่อในงวดถัดไป
Next articleลูกร่วมอาลัย การจากไปครบ 1 ปีของ “น้าค่อม”