ไกด์ชาวไทย นำทีมเพื่อนมาเลเซีย 14 คน กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อแป๊ะ และท้าวเวสสุวรรณ พร้อมทั้งลุ้นเลขหางประทัด ที่จะนำไปเสี่ยงโชค

142

หวยล่าสุดมีรายงานจากที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ว่า นายอำนาจ บูรณกิจวิสูตร อายุ 54 ปี ที่มีอาชีพเป็นไกด์นำเที่ยวของชาวมาเลเซีย และจีน ได้มีการนำพาเพื่อนชาวมาเลเซียจำนวน 14 คน เดินทางมาพร้อมกันเพื่อที่จะกราบไหว้และขอพร อีกทั้งยังเป็นการแสดงถึงความศรัทธาที่มีต่อ หลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส และท้าวเวสสุวรรณ

นายอำนาจ ไกด์นำเที่ยว เผยว่าการที่พาเพื่อนชาวมาเลเซียจำนวน 14 คนนี้เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะ และท้าวเวสสุวรรณโณ นั้น ก็เพื่อที่จะขอพร และกราบไหว้ด้วยความศรัทธา เนื่องจากว่าเกิดช่วงโควิดที่ผ่านมาจึงไม่สามารถมาที่นี่ได้ เลยได้เดินทางกันมาในตอนนี้ที่มีการเปิดประเทศแล้ว อีกทั้งการเดินทางมาในครั้งนี้ยังมาจากการติดตามข่าวที่บอกว่า หลวงพ่อแป๊ะนั้นเป็นที่นับถือมาก ๆ ของคนไทย และยังเคยให้โชคลาภกับผู้คนที่มาที่วัดอย่างมากมาย รวมถึงชาวสิงคโปร์ที่เคยถูกรางวัลที่ 1 จากการมากราบไหว้ที่นี่แล้วนั่นเอง

หลังจากที่ทั้งหมดได้ขอพร และกราบไหว้ หลวงพ่อแป๊ะ และท้าวเวสสุวรรณโณแล้ว ก็ได้ทำการจุดประทัดจำนวน 10,000 นัด เพื่อถวายท้าวเวสสุวรรณโณ พร้อมทั้งยังได้มีการลุ้นหางเลขประทัด ที่คราวนี้ปรากฏขึ้นมาเป็นเลข 66 และ 466 ซึ่งเมื่อเห็นดังนี้แล้วทุกคนต่างก็เฮดีใจกันลั่น และเกิดความรู้สึกแปลกใจเกี่ยวกับเลข 466 ที่หางประทัด เนื่องจากว่าเลขดังกล่าวตรงกันกับเลขทะเบียนรถยนต์ตู้โตโยต้า 1 นค 4665 กทม. ที่เช่านั่งกันมาเลยนั่นเอง ทั้งนี้ทุกคนก็จะมีการนำเอาเลขนี้กลับไปเสี่ยงโชคในรางวัลใหญ่กันต่อไป หากถูกรางวัลก็จะกลับมาทำบุญครั้งใหญ่ให้กับหลวงพ่อแป๊ะเลย

Previous articleสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ประกาศเลื่อนออกรางวัลงวดถัดไป เป็นวันที่ 2 พ.ค. 65
Next articleINTO1 กลับมาให้หายคิดถึง จัดงานสุดเอกซ์คลูซีฟให้กับชาวไทย “INTO1’S WONDERLAND 1 st ANNIVERSARY EXIBITION IN BANG KOK”