เหล่านักธุรกิจทำพิธีบวงสรวง 5 มหาเทพ วัดสว่างอารมณ์ พร้อมส่องเลขเด็ดหางประทัด

77

เลขเด็ดหางประทัด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 ที่หน้าศาลาพระราหู 8 ทิศ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ได้มีนายสุภัทรชัย ศิวปฐมชัย อายุ 58 ปี เป็นตัวแทนบ้านสวนธรรมสุข บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี และเป็นตัวแทนกลุ่มนักธุรกิจร้านอาหารไทยในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยมีกลุ่มบ้านสวนธรรมสุขร่วมประกอบพิธีบวงสรวง 5 มหาเทพ คือ าวหิรัญพนาสูร พระราหู ท้าวเวสสุวรรณ พระพิราพ และพระภิเภก

การบวงสรวงครั้งนี้เพื่อขอพรจากเหล่ามหาเทพทั้ง 5 มอบพรทั้งความสุข ความเจริญ และลาภยศสรรเสริญ เงินทองไหลมาเทมา อีกทั้งยังเชิญพระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นประธานประกอบพิธีในครั้งนี้

ส่วนด้านของเซ่นไหว้ในพิธีบวงสรวงครั้งนี้ประกอบไปด้วย ธัญพืชถั่ว งา ขนมหวาน ผลไม้ 9 อย่าง สิ่งของมงคล ข้าวตอกดอกไม้ และพวงมาลัย หลังจากเสร็จสิ้นพิธี หลวงพ่อแป๊ะได้มอบผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ และเหรียญเนื้อผงท้าวหิรัญพนาสูรอีกด้านของเหรียญเป็นท้าวเวสสุวรรณ เพื่อความเจริญและปลอดภัย

การจัดงานครั้งนี้ นายสุภัทรชัยและเพื่อน ๆ ในกลุ่มบ้านสวนธรรมสุข ได้ร่วมกันสักการะมหาเทพทั้ง 5 ของวัดสว่างอารมณ์ ตามฤกษ์ดีของผู้เกิดวันอาทิตย์ เพื่อมาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เงินทองมหาบารมี และถือโอกาสเป็นตัวแทนทำบุญให้กับกลุ่มนักธุรกิจร้านอาหารไทยในนครซิดนีย์อีกด้วย

นายสุภัทรชัย นั้นเป็นศิษฐ์ที่เคารพและศรัทธาหลวงพ่อแป๊ะมากว่าสิบปี ตนได้ทำธุรกิจที่นครซิดนีย์จนมีเงินเหลือกินเหลือใช้ ถือเป็นการลงทุนที่ประสบความสำเร็จ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อเป๊ะและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ที่ตนเองนับถือด้วย จึงส่งผลให้ชีวิตดีขึ้นจนถึงทุกวันนี้ ในครั้งนี้ตนจึงตั้งกลับมาไทยเพื่อทำบุญบวงสรวงครั้งใหญ่แก่ 5 มหาเทพและวัดสว่างอารมณ์ สุดท้ายตนได้จุดประทัดเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยได้หมายเลขประทัดเป็น 43 และ 338

Previous articleแม่งูเห่า 4 ตัว วางไข่ใต้ถุนบ้านหลายสิบฟอง ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด
Next articleดีเจแมน พัฒนพล แสดงความรู้สึกสะเทือนใจเกี่ยวกับข่าวข่มขืนผู้หญิงและทำร้ายร่างกาย