สงกรานต์นี้ คอหวยแห่ขอโชค ตาทองงิ้วราย ลุ้นเลขเด็ดงวดนี้

28

เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ทางผู้สื่อข่าวได้เข้ามาเก็บภาพบรรยากาศช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทยในวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักของเหล่าสาธุชนที่มาร่วมกันกราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดเพื่อความเป็นสิริมงคล และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ได้ทำในวันนี้มอบให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว โดยไฮไลท์หลักของวัดคือการกราบไหว้ประพรมน้ำมนต์ หลวงพ่อแป๊ะ ซึ่งเป็นพระใหญ่ประจำวัดนั่นเอง

ทางด้านนางสาว สมถวิล แช่มชื้น อายุ 31 ปี ชาวบ้านจังหวัดสมุทรปราการ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ตนตั้งใจมาวัดสว่างอารมณ์กับหลานสาว และน้าชาย เนื่องในวันหยุดสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย เพื่อมากราบไหว้บูชาหลวงพ่อแป๊ะโดยเฉพาะ ขอพรให้ตัวเองและครอบครัวอยู่รอดปลอดภัย พบแต่ความสุขความเจริญตลอดปีใหม่ โดยหลังจากนี้จะไปขอโชคลาภกับ ตาทองงิ้วราย เพื่อถวายเครื่องดื่มชูกำลังที่เตรียมมาให้ถึง 2 แพ็ค และส่องเลขอ่างน้ำมนต์ โดยหลังว่าจะนำตัวเลขที่ส่องเห็นมาจับสลากกินแบ่งรัฐบาล

เมื่อนางสาวสมถวิล ไปถึงแล้วมอบเครื่องดื่มชูกำลังเสร็จ ก็ได้ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ตามที่หวังไว้ แต่ตัวเลขนั้นเลือนลางไปมาก มีเพียงหยดน้ำตาเทียนกระจายไปทั่วจนไม่เห็นเป็นตัวเลขแต่อย่างใด ทำได้เพียงถ่ายรูปเก็บไว้ตีเป็นตัวเลขภายหลัง เจ้าตัวจึงได้ลองเปลี่ยนวิธีหาเลขเด็ดด้วยการล้วงไข่ในตะข้องแทน

ครอบครัวของนางสาวสมถวิล ได้หยิบกันคนละลูกรวมแล้วได้เลข 7 2 1 จึงได้นำเลขนี้ไปหาดูแผงลอตเตอรี่ว่ามีตัวเลขดังกล่าวหรือไม่เพื่อที่จะซื้อไปลุ้นรางวัลกับสลากกินแบ่งรัฐบาล ส่วนทางด้านแผงลอตเตอรี่ภายในวัดนั้นได้ติดรูปถ่ายเลขอ่างน้ำมนต์เอาไว้ให้นักเสี่ยงโชคได้ตัดสินใจ ซึ่งเห็นเป็นตัวเลข 035, 53 และ 185 โดยตัวเลขดังกล่าวเกลี้ยงแผงไปแล้ว

Previous articleน้องโอลีฟ แต่งชุดไทย ร่วมเทศกาลสงกรานต์ ส่องเลขเด็ดเชียงใหม่
Next articleดูไฮไลท์บอล (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก) ลิเวอร์พูล 3-3 เบนฟิก้า