หนุ่มใหญ่รอดปาฎิหาริย์ เจ้าตัวเชื่อรอดเพราะเหรียญวัดดัง เตรียมขอเลขเด็ด

19

เหรียญ

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2565 วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ. นครปฐม ว่านายอัมพร เถื่อนถ้ำแก้ว อายุ 61 ปี ได้พาครอบครัวเดินทางมาทำบุญถวายสังฆทานกับ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ หลังจากประสบอุบัติเหตุแล้วรอดตายราวปาฏิหาริย์ เชื่อว่าเป็นเพราะบุญบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงได้เดินทางกลับมาทำบุญ

จากการสอบถาม นายอัมพร เผยว่า เมื่อวันที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขับรถเก๋งสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กฉ 3974 กรุงเทพมหานคร ไปยังบนถนนเพชรเกษม เพื่อนำอะไหล่รถยนต์ไปส่งที่อู่รถแห่งหนึ่งในเขตตำบลบางแขม อ.เมืองนครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นได้มีรถเสียหลักมาพุ่งเข้าชนและถูกรถสิบล้ออัดกระแทกเข้าที่รถอย่างแรง จนทำให้รถเละทั้งคัน หลังรถยุบพังเสียหาย ล้อหลุดกระโปรงหน้าเปิด หน้ารถพังยุบกระจกแตก ซึ่งสภาพรถพังยับเยิน

ส่วนตนเองด้วยความตกใจจึงสลบไปประมาณ 10 นาที เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้ปลุกเรียกรู้สึกสะลึมสะลือตื่นขึ้นมา แต่เป็นที่น่าแปลกใจว่าลำตัวมีแค่บาดแผลถลอกเล็กน้อย เรียกได้ว่ารอดตายราวกับมีปาฏิหาริย์ ซึ่งตนเชื่อว่าสาเหตุในการรอดตายครั้งนี้ เนื่องจากบุญบารมีที่ตนเองศรัทธาและห้อยเหรียญหลวงพ่อแป๊ะรุ่น 1 เป็นประจำก่อนจะออกจากบ้าน ก่อนจะพนมมือยกท่วมหัวขอพรให้เดินทางปลอดภัยและทำมาค้าขึ้น

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่รุนแรงที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะรถพังเละทั้งคัน หากใครเห็นจะต้องเข้าใจว่าเสียชีวิตไปแล้ว วันนี้จึงได้เดินทางกลับมาทำบุญถวายสังฆทานกับหลวงพ่อแป๊ะเพื่อความเป็นสิริมงคล และกราบองค์ 5 มหาเทพ

นอกจากนี้ก่อนเดินทางกลับขอเขย่าเซียมซีลุ้นโชค ได้หมายเลข 7 และ 4 เป็นที่น่าแปลกใจอีกว่าตรงกับหมายเลขทะเบียนท้ายรถของตน หมายเลขทะเบียน กฉ 3974 เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะต้องบันดาลโชคลาภให้อย่างแน่นอน

Previous articleคอหวยแห่กราบไหว้ ต้นหางนกยูง ใบหน้าคน ชาวบ้านส่องเลขเด็ดเพียบ
Next articleตุลย์ ภากร เคยสู้โรคมะเร็งมาแล้ว แต่ยังมีปมวัยเด็กอยู่