คู่สามีภรรยาชาวเยอรมัน กราบไหว้พระวัดดัง ลุ้นขอเลขเด็ด

15

วัดดัง

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีชาวต่างชาติได้เดินทางมาจากประเทศเยอรมนี หลังได้ชมไทยรัฐทีวีเห็นข่าว พระครูยติธรรมานุยุต หรือ อาจารย์แป๊ะ เกจิดังที่จัดกิจกรรมหลายอย่างเพื่อสาธารณสงเคราะห์ จึงศรัทธาอยากมาเห็นและกราบไหว้ จึงชักชวนคนไทยที่เยอรมนีเดินทางมาให้เห็นกับตา พร้อมมาเที่ยวและเยี่ยมญาติของเพื่อนชาวไทย

นายยอเกน ไมเออร์ และ นางพีทรา ไมเออร์ เผยผ่านล่ามคนไทยว่า เคยพบเห็นพระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ ตามสื่อทีวีของไทยรัฐที่ประเทศเยอรมนี แต่ยังไม่เคยพบตัวจริง โดยติดตามมาเรื่อยๆ มีกิจกรรมช่วยเหลือชาวบ้านจนรู้สึกว่าหากได้มาเที่ยวเมืองไทยเมื่อไหร่ จะต้องมากราบไหว้และมาชมวัดให้ได้ จึงปรึกษาเพื่อนบ้านคนไทยที่อยู่เยอรมนีหลายคนก็ไม่รู้จัก ได้แต่ดูจากข่าวสารทางเน็ตและทีวี ทุกคนก็อยากมาด้วย เมื่อมีโอกาสได้มาเที่ยวเมืองไทย พอผ่านการกักตัวแล้วจึงเหมารถมาที่วัดสว่างอารมณ์

นายยอเกน เผยต่อว่า ที่ประเทศเยอรมนีก็มีบล็อตโต้ ซึ่งชาวเยอรมันหลายคนก็อยากมีโชคเหมือนกัน หากใครถูกก็รวยทันที ตนเองเลยอยากนำธนบัตรที่แลกมานั้นไปเสี่ยงโชคที่เยอรมนี พร้อมกับโชว์ธนบัตรฉบับละ 500 บาท ที่แลกเปลี่ยนกับท้าวเวสสุวรรณมาโชว์ให้ดู ได้หมายเลข 6 ข 5 2 2 8 1 0 1 โดยบอกว่าเมื่อกลับไปเยอรมนีจะไปหาซื้อเลขตามธนบัตรที่ได้มา หากได้โชคจะพาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะอีก และจะมาทำบุญใหญ่ให้วัดด้วย

หลังจากนี้จะเดินทางไปศรีสะเกษ เพื่อเยี่ยมญาติของชาวไทยที่มาด้วยกัน จากนั้นในวันที่ 16 มี.ค. 2565 จะเดินทางกลับเยอรมนีทั้งหมดพร้อมกัน ก่อนเดินทางกลับหลวงพ่อแป๊ะยังได้มอบวัตถุมงคลและตะกรุดให้พกติดตัวและนำไปฝากญาติพี่น้องเพื่อคุ้มครองด้วย

Previous articleคอหวยแห่กราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ลุ้นเลขเด็ด เสริมดวงชะตา
Next articleพญาวัว ให้โชค ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด วัวแรกคลอด ลักษณะตรงตามตำราเป๊ะ