คอหวยแห่กราบไหว้ ท้าวเวสสุวรรณ ลุ้นเลขเด็ด เสริมดวงชะตา

42

เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2565 ที่วัดประทุมบูชา หมู่ที่ 1 ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบว่ามีประชาชนทยอยมากราบไหว้ขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ องค์ใหญ่สูงตระหง่าน สง่างาม ที่ประดิษฐานอยู่ที่ข้างโบสถ์วัดประทุมบูชา จากกระแสที่ยังแรง มีทั้งคนในพื้นที่และต่างจังหวัด เดินทางมากราบไหว้ขอพร จากท้าวเวสสุวรรณให้มีโชคลาภ บางรายมาขอให้มีงานทำช่วงโควิดที่ตกงานมานาน ส่วนที่ประสบความสำเร็จจากการที่มาขอพรก็มาแก้บน

โดยทางวัดได้เตรียมดอกกุหลาบสีแดง ธูปเทียน น้ำแดง น้ำมันตะเกียง ประทัด โบอธิษฐานจิตสีต่างๆ ตามความต้องการ เช่น สีแดง ขอโชคลาภ สีเหลือง ลาภยศ หน้าที่การงาน สีน้ำเงินเงินทอง ครอบครัวเป็นสุข สีขาว การงานประสบความสำเร็จ สีส้ม ทุกเรื่องสมปรารถนา ไว้ให้ประชาชนนำไปบูชา

ประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้ขอพร มีหลายสาขาอาชีพ ทั้งคนทำงาน ค้าขาย และประชาชนทั่วไป ส่วนใหญ่ก็จะมาขอเรื่องของโชคลาภ หน้าที่การงาน บางคนที่ประสบผลสำเร็จก็จะย้อนกลับมากราบไหว้อยู่เนืองๆ เมื่อสาธุชนได้กราบไหว้แล้วก็จะเสี่ยงทายหยิบลูกปิงปองในไห เสี่ยงเซียมซี กระป๋องขนาดใหญ่ เซียมซีหยอดเหรียญ แล้วที่ไม่พลาดก็คือจะนำเลขที่ได้ไปเสี่ยงโชค เลขที่ได้จากลูกปิงปองคือ 790 เลขจากการเสี่ยงเซียมซี คือ 235 ซึ่งคนที่มีโชคก็จะกลับมาแก้บนตามที่ขอไว้

Previous articleเปดรี้ ฟอร์มเทพ ทำกุนซือ บาร์ซา นึกว่าเพื่อนเก่ามาเอง
Next articleคู่สามีภรรยาชาวเยอรมัน กราบไหว้พระวัดดัง ลุ้นขอเลขเด็ด