1 ปีซื้อสลากครั้งที่ 2 งวดนี้สาวโสดรับทรัพย์ 12 ล้านบาท

42

รับทรัพย์

คนจะรวยก็คงช่วยไม่ได้ หลังจากที่นักธุรกิจสาวชาวจังหวัดอุดรธานี และประกอบธุรกิจน้ำดื่มอยู่ที่จังหวัดสระบุรี ซื้อสลากออนไลน์กับคนรู้จัก และถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ เตรียมขึ้นเงิน 12 ล้านบาท และแน่นอนว่าเธอเองได้บอกว่า 1 ปี เธอจะซื้อสลากเพียงแค่ 2 ครั้ง นั่นก็คือวันปีใหม่ และตัวเลขเกี่ยวข้องกับวันเกิด ซึ่งก็ไม่พลาดกับรางวัลใหญ่เพียงแค่ครั้งเดียวรวยไป 12 ล้านบาท ทันที

สำหรับผู้โชคดีคือนางสาวสลิลา นักธุรกิจสาวมากความสามารถ ที่ประกอบธุรกิจอาหารเสริมออนไลน์ และเป็นเจ้าของธุรกิจโรงงานผลิตน้ำดื่ม ที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ซึ่งทั้งโสดและเก่งเพราะมีธุรกิจส่วนตัว และยังมาบวกความรวยอีก 12 ล้านบาท กับการถูกสลากรางวัลที่ 1 ที่ประกาศหมายเลข 061905 งวดที่ 10 ชุดที่ 21 จำนวน 2 ใบ นั่นคือสลากของคุณลลิลา

คุณลลิดา หรือว่า คุณอ้อ ได้เล่าว่าตนเองจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลปีละ 2 ครั้ง นั่นก็คือช่วงเทศกาลปีใหม่ และช่วงวันเกิด ซึ่งในวันเกิดปีนี้ คุณอ้อ ได้ซื้อตัวเลข 05 และ 45 อย่างละ 2 ใบ เพราะตนเองเกิดในวันที่ 5 มีนาคม และจะอายุครบ 45 ปี ซึ่งการซื้อสลากครั้งนี้ ซื้อกับร้านที่เป็นแผงเปิดขายในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งตนรู้จักกันอยู่แล้ว และเมื่อเล่น Facebook เปิดผ่านจึงได้แจ้งว่าต้องการซื้อตัวเลข 05 และ 45 อย่างละ 2 ใบ พร้อมกับโอนเงินจ่ายค่าสลากทันที

และเมื่อสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศงวดวันที่ 1 มีนาคม 2565 ตนเองก็ไม่ได้ตรวจสลากแต่อย่างใด แต่ทางด้านเจ้าของร้านที่ตนเองได้ซื้อสลากออนไลน์ได้โทรมาบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 และดีใจเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมา ยังไม่เคยถูกรางวัลเลยแม้แต่ครั้งเดียว

Previous articleเมย์ พิชญ์นาฏ เล่าถึงความทรงจำที่ได้เห็น โตโน่ กับแตงโม พบกันครั้งสุดท้าย
Next articleดูไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-1 นอริช ซิตี้ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)