ลุ้นกันต่อ! แก้บนท้าวเวสสุวรรณ วัดดงตาล หลังให้โชคทั้งหมู่บ้าน

74

วัดดงตาล

ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลากลางคืน ประมาณเที่ยงคืน กลุ่มผู้โชคดีเดินทางมาที่วัดดงตาล ตำบลบางพลับ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งแน่นอนว่า วันที่ 24 กุมภาพันธ์คือวันพระ ตรงกับแรม 8 ค่ำ เดือน 3 ชาวบ้านจึงเดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังจากที่ได้เลขเด็ดจากงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 และได้มีการบอกต่อตัวเลข จนได้เฮกันทั้งหมู่บ้าน

ที่วัดดงตาล ประดิษฐานองค์ท้าวเวสสุวรรณ ทั้ง 2 องค์คู่คือ ท้าวองค์ดำ และ ท้าวองค์ขาว และสถานที่แห่งนี้ก็เป็นที่ร่ำลือของเซียนหวย ที่เดินทางเข้ามาขอพรให้สำเร็จกับหน้าที่การงาน และค้าขายร่ำรวย พร้อมกับส่องหาเลขเด็ด ซึ่งในวันที่แก้บนนำทีมโดยครอบครัวของนายนพดล และภรรยา ซึ่งนำดอกไม้ และดอกกุหลาบสีแดง พร้อมกับน้ำแดง และชุดรำแก้บน พร้อมกับประทัดมาจุดถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ

ซึ่งครอบครัวของนายนพดล ได้เปิดเผยกับความโชคดี หลังจากที่ได้เดินทางมาขอเลขเด็ด ก่อนที่จะถูกรางวัลใหญ่งวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ว่า ตนและครอบครัวได้เดินทางมาขอพรองค์ท้าวเวสสุวรรณ และได้จุดปะทัดซึ่งได้เลข 975 และได้นำตัวเลขดังกล่าวไปบอกเพื่อน และชาวบ้านที่อยู่ในละแวกบ้าน จึงถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลกันทุกครัวเรือน

ตนจึงได้เดินทางมาแก้บนในวันนี้ พร้อมกับนำประทัดมาจุดถวาย และเครื่องเซ่นไหว้ต่าง ๆ ซึ่งตัวเลขที่ได้จากเลขปลายหางประทัดคือตัวเลข 647 และตัวเลข 94 และพวกตนก็จะนำตัวเลขนี้ไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จะประกาศในงวดวันที่ 1 มีนาคม 2565 เพราะเชื่อว่าองค์ท้าวเวสสุวรรณทั้งองค์ดำ และองค์ขาว จะให้โชคกับงวดที่จะถึงนี้เช่นเดิม

Previous articleล้วงไห “ไอ้ไข่” หาเลขเด็ดวัดวังบัวทอง
Next articleHe Got Game (1998) เส้นทางของนักบาสเกตบอลมืออาชีพกับปมความหลังกับชีวิตครอบครัว