หนุ่ม รปภ. แห่รับเงิน 6 ล้าน หลังทะเบียนรถให้โชค

64

ทะเบียนรถ

หนุ่ม รปภ.ทำงานต่างจังหวัด ได้โทรมาสั่งซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงบ้านเกิด จังหวัดศรีสะเกษ และก็ไม่พลาดกับโชคที่จะวิ่งเข้าหากับสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ที่หนุ่ม รปภ.ได้ซื้อไว้กับหมายเลขทะเบียนรถที่เจ้าตัวซื้อในทุก ๆ งวด ซึ่งญาติที่เป็นคนรับสลาก ได้เปิดเผยว่าหลานชายของตนเองตามเลขทะเบียนรถมาแล้วก่อนหน้านี้ 4 งวดติด

สำหรับ(ตา) ของผู้โชคดีคือ นายบุญกอง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/2 หมู่ 2 ตำบลหนองหัวช้าง อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.กันทรารมย์ กับ พันตำรวจโท ธีรัตม์ อำไพ สว.สอบสวน สภ. กันทรารมย์ พร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 1 ใบ ซึ่งออกหมายเลข 098597 ที่ตรงกับรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับนายบุญกอง ผู้ที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปลงบันทึกประจำวัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับผู้โชคดีตัวจริงก็คือ นายจิรายุทธ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นหลานชายทำงานเป็น รปภ.อยู่ในกรุงเทพมหานคร และหลานชายได้โทรมาหา แม่ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เปิดแผงอยู่ในหมู่บ้าน และได้สั่งซื้อหมายเลข 97 ซึ่งเป็นเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของหลานชาย และซื้อไว้ 1 ใบ ซึ่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา หลานชายก็ได้โทรหา และตนเองก็ยังไม่ได้ทราบเรื่องแต่อย่างใดก็ยังคงดีใจกับหลานชายอยู่ในตอนนั้น

จนกระทั่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศไม่ถึง 1 ชั่วโมง แม่ค้าที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นคนคุ้นเคยในหมู่บ้านที่เปิดแผงขายก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์นำสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบมาฝากไว้กับตน และตนจึงได้คุยโทรศัพท์กับหลานชาย และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน และรอหลานชายเดินทางกลับมาที่บ้าน เพื่อที่จะรับสลากไปขึ้นเงินที่กองสลากจำนวนเงิน 6 ล้านบาท

Previous articleงวดนี้มีให้แก้มือ หวยกูยเซราะกราว งวด 1 มีนาคม ปล่อยมาแล้ว
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล บีญาร์เรอัล 1-1 ยูเวนตุส (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)