คนร้ายงัดกุฏิขโมยของพระ แอบฉกลอตเตอรี่หลวงพ่อที่ถูกรางวัลไปด้วย

35

หลวงพ่อ

สำหรับงานนี้โจรใจบาป คงจะได้บาปไป 2 เด้งแน่นอน หลังจากที่เป็นโจรงัดกุฏิก็คือบาป 1 เด้งและยังขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาลของพระอาจารย์ไปอีก นั่นจึงทำให้ภายในวัดติดกล้องวงจรปิดทันที และพระอาจารย์คำภา อายุ 68 ปี ที่เป็นเจ้าของสลากกินแบ่งรัฐบาล ยังเปิดเผยอีกว่า นอกจากเงินสด 700 บาท ที่ถูกขโมยไป ยังมีสลากที่ถูกเลขท้าย 2 ตัว กับเลขท้าย 3 ตัวถูกขโมยไปด้วย และถ้าหากนับรางวัลรวมกันก็ประมาณ 16,000 บาท ที่โดนขโมยไป

หลังจากเกิดเหตุ พระอาจารย์คำภา ประจำวัดโพธิ์ หมู่ 10 ตำบลบ้านจาน อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ ก็ลงทุนซื้อกล้องวงจรปิดมาติดหน้ากุฏิ และบริเวณวัดทันที หลังจากที่ไม่ใช่เพียงแค่กุฏิของพระอาจารย์เท่านั้นที่ถูกงัด ซึ่งโจรยังเข้าไปงัดกุฏิเจ้าอาวาส และได้เงินสดไปอีก 2,500 บาท ซึ่งพระอาจารย์คำภา ได้บอกว่าได้ลงไปฉันเช้า ที่ศาลาวัด และล็อกห้องปกติ จนกระทั่งเดินมาที่กุฏิ ก็พบรอยกุญแจถูกเลื่อย และเข้าไปดูในบริเวณห้องก็ถูกรื้อของกระจัดกระจาย และถูกขโมยเงินไปพร้อมกับลอตเตอรี่ที่พระอาจารย์ได้ซื้อไว้และถูกรางวัล

พระอาจารย์คำภา ได้เล่าว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไว้ทั้งหมด 10 ใบ และในจำนวน 10 ใบ ก็มีรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 30 ซึ่งเป็นรางวัลเลขท้ายของงวดนี้จำนวน 4 ใบ คิดเป็นจำนวนเงิน 8,000 บาท และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว อีก 2 ใบ ที่ออกหมายเลข 509 ซึ่งหากคิดเป็นเงินก็จะเป็นเงิน 8,000 บาท และรวมแล้วที่โจรขโมยสลากที่ถูกรางวัลไปเป็นเงิน 16,000 บาท และมีเงินสดอีก 700 บาท ซึ่งพระอาจารย์บอกว่า โจรควรที่จะนึกถึงบาปบุญคุณโทษ และขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตามจับโจร ให้ได้เร็วที่สุด

Previous articleโล่งอกและสดชื่น “เจนนี่ – เก้า” จบประเด็นดราม่าลิขสิทธิ์เพลง
Next articleงวดหน้าก็ไม่ต้องกลับ หวยงวด 17 กุมภาพันธ์ “ปฏิทินคําชะโนด”