ดวงเฮงรับปีเสือ พ่อค้ากุ้งถูกสลาก 5 ใบ รับทรัพย์ใบ 30 ล้านบาท

70

ถูกสลาก

หลังจากที่พ่อค้าขายกุ้ง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 5 ใบ ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 ทั้งหมด และคูณจำนวนเงินก็เบ็ดเสร็จทั้งสิ้น 30 ล้านบาท หลังจากที่ภรรยารู้ข่าวถึงกับขาอ่อน และเป็นลมล้มลงกับพี่ทันทีด้วยความดีใจ หลังจากที่ตั้งสติไม่ทัน และเพื่อนบ้านพร้อมกับญาติที่รู้ข่าวต่างก็เดินทางเข้ามาร่วมแสดงความยินดี กับรางวัลใหญ่ต้อนรับปีเสือครั้งนี้ ที่เรียกได้ว่าพ่อค้ากุ้งกลายเป็นเศรษฐีขึ้นมาทันที หลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ

สำหรับผู้โชคดีที่กลายเป็นเศรษฐีภายในพริบตาที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 17 มกราคม ปี 2565 คือนายทวีศักดิ์ บุญไว อายุ 42 ปี และนางจิรนันท์ อายุ 37 ปี ภรรยาอยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 4 ตำบลโพตลาดแก้ว อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี ซึ่งทั้งคู่ทั้งสองสามีภรรยาก็ยังอยู่ในอาการตื่นเต้น หลังจากที่ยังตั้งสติไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าจะได้รับโชคใหญ่ถึง 30 ล้านบาท กับการประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดแรกของปี และดวงเฮงต้อนรับปีเสือ

นายทวีศักดิ์ ผู้เป็นสามีที่เป็นคนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบได้เล่าว่า ตนเองได้ซื้อลอตเตอรี่มาจากอำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศในช่วงบ่าย ตนเองก็นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ได้ซื้อมาจากจังหวัดสุพรรณบุรี ทั้ง 5 ใบ ขึ้นมาตรวจและนั่งรอลุ้น และพอผลรางวัลที่ 1 ประกาศออกมาจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ ตนเองทำตัวไม่ถูกจึงได้ไปปลุกภรรยาที่นอนหลับอยู่ ซึ่งพอภรรยาตื่นขึ้นมา ต่างก็ตื่นเต้นและก็เป็นลมฟุบไปอีกรอบ ส่วนญาติ ๆ ที่เดินทางมาแสดงความยินดีก็ได้ช่วยปฐมพยาบาลภรรยาที่ยังตั้งตัวไม่ได้กับอาการตื่นเต้น

Previous article“มัม ลาโคนิค” เกร็งเลขเด็ด ถูกล็อตเตอรี่ 11 งวดติดต่อกัน
Next articleตามกันต่อ เซียนหวยแปลปฏิทินหลวงปู่สรวง งวด 1 กุมภาพันธ์นี้