สามีขายลอตเตอรี่ ภรรยาดึงรางวัลที่ 1 รวยเอง 12 ล้าน

41

รางวัลที่ 1

เรียกแต่ว่าได้ทั้งกำไรได้ทั้งทุน สำหรับ 2 สามีภรรยาที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 17 มกราคม 2565 หลังจากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Thitima ได้โพสต์สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 17 มกราคม 2565 ซึ่งในเนื้อความของ เฟสบุ๊คระบุไว้ว่า “น้าของเจ้าตัวเป็นผู้ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล และดีใจเหมือนกับถูกเอง”

และงานนี้สำหรับผู้โชคดีตัวจริง ก็คือนางสนาย อายุ 51 ปี อยู่ในพื้นที่ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ซึ่งมีนายเอกสิทธิ์ อายุ 58 ปี เป็นสามี และได้ประกอบอาชีพขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ทว่างงานนี้คนที่ถูกสลากก็คือนางสนาย ที่เป็นภรรยา เพราะได้ดึงรางวัลที่ 1 จากแผงสลากของสามีไว้ 2 ใบ

นางสนาย ได้บอกถึงที่ไปที่มาของสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 ว่า ก่อนที่จะถึงวันที่ 17 มกราคม 2565 ซึ่งเป็นวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล เจ้าตัวฝันว่าโทรศัพท์ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนี้ได้หายไป (นั่นคือความฝัน) และตื่นมาเจ้าตัวจึงได้ไปมองหาเลขท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ในแผงสลากของสามี ซึ่งเลขท้ายก็คือตัวเลข 95

ตนจึงได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลมาทั้งหมด 4 ใบ ซึ่งมีเลขท้าย 95 (2 ใบ) และเลขท้าย 59 (2 ใบ) และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมารางวัลที่ 1 หมายเลข 880159 เจ้าตัวจึงได้หยิบสลากออกมาตรวจ เพราะมีตัวเลข 59 ตรงกัน จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ชุดที่ 46 และชุดที่ 47 และหลังจากนี้ก็คงจะวางแผนใช้เงิน 12 ล้านบาท หลังจากที่ไปขึ้นเงินที่กองสลาก กับการได้โชคใหญ่จากหมายเลขโทรศัพท์ที่ฝันว่าหายไป

Previous articleงวดแรกของปี “เจ้าพ่อจอมทัพ” ให้โชคแม่อ๋อม อีกแล้ว
Next articleเขาทราย แกแล็คซี่ แพลนย้ายครอบครัวไปต่างประเทศ ตั้งค่ายมวย