เลขเด็ดเกลี้ยงแผงทันที “ลาล่า – ธัญญ่า” อาร์สยาม รำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช

95

ธัญญ่า

เปิดฤกษ์งามยามดีสำหรับ ลาล่า อาร์สยาม และ ธัญญ่า อาร์สยาม ที่ในช่วงปีใหม่ทั้งสองสาวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังแห่งค่ายอาร์สยาม ก็ได้เปิดเพจลูกสาวพญานาค หลังจากที่ทั้งสองได้ถวายตัวเป็นลูกของพญานาค ด้วยความที่มีจิตศรัทธา และในวันที่ 11 เดือน 1 ปี 2565 ก็เป็นฤกษ์งามยามดีที่ ธัญญ่า และ ลาล่า อาร์สยาม จะทำพิธีบวงสรวงเปิดดวงเปิดสมบัตินคราช พร้อมกับรำถวายพ่อปู่นคราช ที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช พญานาคราชศักดิ์สิทธิ์ ริมฝั่งโขง

สำหรับพิธีกรรมครั้งนี้จัดขึ้นอยู่ที่พญาศรีสัตตนาคราช พญานาคศักดิ์สิทธิ์ ริมฝั่งแม่น้ำโขง อำเภอเมือง จังหวัดนครพนม ซึ่งแน่นอนว่าลูกศิษย์ลูกหาที่ศรัทธาเรื่องของพญานาค พร้อมกับนักท่องเที่ยวต่างก็รู้ดีว่าสถานที่แห่งนี้ ขึ้นชื่อสำหรับลูก ๆ ของพญานาค ที่ได้ถวายตัว และในวันนี้ ธัญญ่า และ ลาล่า อาร์สยาม ก็ได้ทำพิธีบวงสรวงมีพานบายศรีพญานาค 7 เศียร และพวงมาลัย ผลไม้ ขนมหวาน น้ำเขียว น้ำแดง ขันหมากพลู เครื่องเซ่นไหว้ทุกประเภทที่นำมาถวายองค์พ่อปู่พญาศรีสัตตนาคราช  และงานนี้ก็ไม่พลาดที่จะได้เลขเด็ดไปลุ้นกัน

สำหรับเลขเด็ดที่ได้จาก ลาล่า อาร์สยาม นั่นก็คือเจ้าตัวเป็นคนที่รำคนแรก โดยที่ได้เลขมงคลจากการเขียนใส่กระดาน ซึ่งวงไปที่เลข 07 และคนรำคนที่สองก็คือ ธัญญ่า อาร์สยาม ซึ่งเจ้าตัวได้รำบวงสรวงและได้วงไปที่ตัวเลข 15 ที่อยู่บนกระดาน พร้อมกับลากยาวไปวงที่เลข 14 และเจ้าตัวก็ยังเขียนเพิ่มอีกนั่นคือเลข 42 ซึ่งหลังจากที่พิธีบวงสรวงเสร็จและเซียนหวยพร้อมกับเหล่าบรรดาลูก ๆ ที่นับถือพญานาค ต่างก็ตะเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีตัวเลขดังกล่าวจนเกลี้ยงแผงภายในพริบตา

Previous articleลุ้นงวดที่ 3 “สองสามีภรรยา” ตามเลขเด็ดพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ เข้าฝัน
Next articleหนิง เปิดใจถึงเพื่อนสาวแก๊งนางร้าย ที่เพื่อนแท้จะไม่พูดกันลับหลังกัน