คู่ผัวเมียรถพุ่มพวงถูก 12 ล้าน พ่อเข้าฝันอยากได้ที่ดิน

31

พ่อเข้าฝัน

สมปรารถนาทันตาเห็น สำหรับสองสามีภรรยาที่ประกอบอาชีพขับรถพุ่มพวงขายของในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดส่งท้ายปีวันที่ 30 ธันวาคม 2564 ประกาศออกไป และทั้งสองก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลตรวจเลขเดียวกันที่ออกหมายเลข 819068 ชุดที่ 37 งวดวันที่ 30 ธันวาคม จำนวน 2 ใบ เตรียมขึ้นเงินมูลค่า 12 ล้านบาท และที่ไปที่มาเจ้าของสลากบอกว่า “พ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไปได้มาเข้าฝันบอกว่าอยากได้ที่ดิน”

หลังจากที่นายปรีชา อายุ 45 ปี และนางสุรินทร์ทิพย์ อายุ 41 ปี ประกอบอาชีพขายของขับรถพุ่มพวงเร่ขายในกรุงเทพ ฯ ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บึงนาราง จังหวัดพิจิตร เพื่อยืนยันว่าเจ้าตัวเป็นเจ้าของสลากที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ กับรางวัลส่งท้ายปี

ซึ่งนางสุรินทร์ทิพย์ ผู้เป็นลูกสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเลข 68 ตัวเองได้มานั่นก็คืออายุของพ่อ ซึ่งคุณพ่อของนางสุรินทร์ทิพย์ เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา และก่อนที่จะถูกรางวัลใหญ่ เจ้าตัวก็ได้ฝันว่าพ่อมาเข้าฝันบอกว่าอยากได้ที่ดิน และในความฝันก็พาเธอไปหาซื้อที่ดินหลายแปลง

จนกระทั่งตื่นมานึกขึ้นได้ก็ยังสงสัยว่าพ่อต้องการจะเอาที่ดินไปทำอะไร เพราะที่ดินก็มีอยู่แล้ว และที่สำคัญพ่อก็เสียชีวิตไปแล้ว ตนถึงได้ตัดสินใจนำอายุของพ่อ 68 มาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จนกระทั่งประกาศออกมาก็ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ และดีใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งการใช้เงินก้อนแรกก็คงจะเตรียมเงินเพื่อที่จะทำบุญ 100 วันให้กับคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม และตนเองก็จะวางแผนใช้ชีวิตใหม่ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อาชีพขายของในกรุงเทพ ฯ โดยประกอบอาชีพรถพุ่มพวงขายเร่ตามพื้นที่ต่าง ๆ อาจจะได้เงินมาก แต่ก็เป็นอาชีพที่ลำบากเช่นเดียวกัน และต่อไปนี้ก็คงจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

Previous articleวงบิ๊กแอส ประกาศยกเลิกร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่หลังสมาชิก ติดเชื้อโควิด – 19
Next articleรัฐบาลไทยส่งท้ายปี “เจ๊ฟองเบียร์” ให้เฮกันทั่วไทย