ตามทะเบียนรถป้ายแดง “โย ยศวดี” หลังโพสต์ถือฤกษ์ดีต้อนรับปีใหม่

100

ทะเบียนรถ

เล่นเอาแฟนคลับฮือฮาและตามส่องทะเบียนเลขรถทะเบียนป้ายแดงของ “โย ยศวดี” นางแบบสาวมากความสามารถที่เจ้าตัวถือฤกษ์ดีถอยรถคันใหม่ป้ายแดงต้อนรับปี 2565 และแฟนคลับต่างก็เข้าไปอวยพร และร่วมแสดงความยินดี และก็ไม่พลาดที่จะมองหาทะเบียนรถที่จะนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อจะได้โชคจากรถป้ายแดงของ โย ยศวดี

เป็นเรื่องปกติของกลุ่มแฟนคลับที่จะติดตามตัวเลข ไม่ว่าจะอยู่ทุกสถานการณ์ของดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งล่าสุด โย ยศวดี นางแบบสาวสวยก็ได้ออกมาโพสต์รูปตนเองและครอบครัว ไปถอยรถคันใหม่ป้ายแดงที่โชว์รูม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ในไอจีสตอรี่ว่า “#goodday วันนี้ฤกษ์ดี ขอบคุณ พระราม 4 รถแต่งมาสวยมากค่ะ everest 4×4 เป็นรถที่ชอบมาตลอด ปีหน้าโยจะจัดเต็ม #adventure”

ซึ่งหลังจากที่คุณโย ยศวดี ลงรูปรถป้ายแดงพร้อมกับครอบครัว แฟนคลับที่ติดตามคุณโย ต่างก็เข้าไปคอมเม้นต์ แสดงความยินดีอย่างเช่น รถสวยมากยินดีด้วยนะคะ, ขอให้รวย ๆ ขอให้ปังปัง และคอมเม้นต์ที่น่าสนใจนั่นก็คือคอมเม้นต์ขอเลขเด็ดส่องป้ายทะเบียนรถป้ายแดงของคุณโย ในงวดนี้ และก็ไม่พลาดที่เจ้าตัวจะลงรูป ซึ่งเลขทะเบียนป้ายแดงลงท้ายด้วยตัวเลข 65 เพื่อเป็นการตอบคอมเม้นแฟนคลับที่เข้ามาเสาะแสวงหาตัวเลข

สำหรับเรื่องการถอยรถป้ายแดง ไม่ว่าจะเป็นดารานักแสดง หรือว่าคนธรรมดาแน่นอนว่าเลขทะเบียนรถคงถูกโฟกัสแน่นอน เพราะตลอดระยะเวลาที่มีการจับตัวเลขมาดูสถิติเลขรถป้ายแดง ก็ให้โชคกับนักแสวงหาตัวเลขและเซียนหวยได้ลุ้นและได้รับรางวัลกันมาตลอด เพราะเป็นอีกหนึ่งความเชื่ออย่างเช่นเลขทะเบียน 65 ของรถป้ายแดงคุณโย ยศวดี

Previous articleคำเตือนระวังรวย! เลขเด็ด เจ๊ฟองเบียร์ งวดส่งท้ายปีเน้นอัดเลข 8
Next articleแวะเที่ยววัดหลวงปู่หลิว “นั่งพญาเต่า” พร้อมขอเลขเด็ดส่งท้ายปี