คุณยายกลายเป็นเศรษฐีนีในวัย 70 ปี รวยเละ 30 ล้าน

23

เศรษฐีนี

เรียกได้ว่าอิจฉาตาร้อนกันทั่วหน้า สำหรับคุณยายวัย 70 ปี ที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วยตัวเลข 235 และเจ้าตัวก็ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ เตรียมที่จะขึ้นเงิน 30 ล้านบาท หลังจากที่ลงบันทึกประจำวันแล้วเสร็จ

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจากนายสัญญา อายุ 46 ปี พ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ตำบลยกกระบัตร อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่ามีคุณยายวัย 70 ปี ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย 235  ทั้งหมด 5 ใบ และตนก็ได้แจ้งให้คุณยืนเซ็นชื่อหลังสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ซื้อไป และให้ไปลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน

โดยที่นายสัญญา ได้เล่าว่าคุณยายซื้อกับตัวเองเป็นประจำสำกับสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกงวด และจะซื้อตัวเลข 235 ตลอดซึ่งในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ 1 วัน ตนก็ได้เรียกคุณยายว่ามีตัวเลข 235 เพราะว่าซื้อขายกันปกติอยู่แล้ว และคุณยายวัย 70 ปี ก็ได้เดินเข้ามาและซื้อเหมายกชุดทั้งหมด 5 ใบ

ซึ่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ตนก็ได้หยิบสลากที่ถ่ายรูปไว้ขึ้นมาเปรียบเทียบซึ่งรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ประกาศก็คือตัวเลข 639235 ซึ่งตนรู้ว่าคุณยาย ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้รีบโทรไปบอกให้เซ็นชื่อที่หลังสลาก และให้ถ่ายรูปคู่กับสลากกินแบ่งรัฐบาลทั้งหมด 5 ใบ และให้รีบเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากในวันต่อไป

ซึ่งถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าอิจฉาสำหรับคุณยายวัย 70 ปี ที่รวยเละเป็นเศรษฐีในช่วงบั้นปลายชีวิตที่รับทรัพย์ไปถึง 30 ล้านบาท

Previous articleเทียรี่ เมฆวัฒนา เผยกว่าจะเป็นหนุ่มเข้ม เคยใส่กระโปรงมาก่อน
Next articleรวยกันถ้วนหน้า! เลขเด็ด “ไก่เจ้าพายุ” ให้เข้าเป้าก่อนสลากจะประกาศ