เฮลั่นที่ทำงาน! พนักงานเทศบาลจัตุรัส ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 12 ล้านบาท

53

ถูกรางวัลที่ 1

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ประกาศหมายเลข 077258 และประจวบเหมาะกับช่วงเวลาเลิกงานของพนักงานเทศบาลตำบลหนองบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ในช่วงเย็นพอดี ต่างก็มีเสียงเฮลั่นและเฉลิมฉลองดีอกดีใจ หลังจากที่พนักงานภายในสังกัดเทศบาลตำบลหนองบัวโคก ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ และเตรียมที่จะไปขึ้นเงิน 12 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 2ใบและเตรียมที่จะขึ้นเงิน 12 ล้านบาท ก็คือนางนริศรา ไชยสงครามอายุ 49 ปีชาวตำบลหนองบัวโคก อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ และในปัจจุบันนี้ก็ทำงานอยู่ที่เทศบาลตำบลหนองบัวโคก ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่จัดเก็บรายได้ของเทศบาล เป็นผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2564 พี่กำลังเฉลิมฉลองด้วยความดีใจ หลังจากที่ทราบว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

นางนริศรา พนักงานเทศบาลหนองบัวโคก ได้เล่าว่า ตนไม่ได้มีที่ไปที่มาของเลขเด็ดแต่อย่างใด ซึ่งปกติก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวด เพื่อที่จะลุ้นเหมือนกับกลุ่มเพื่อนทั่วไป จนกระทั่งเจอเลขในโทรศัพท์ ซึ่งตัวเองก็ชื่นชอบ จึงได้ทักไปหาลูกสาวของเพื่อนที่ทำงาน ที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ และขอให้เก็บตัวเลขดังกล่าวไว้ให้ 2 ใบ

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจเป็นอย่างมาก และถ่ายเอกสารเพื่อเป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเดินทางไปรับสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ตัวจริง และเตรียมที่จะเดินทางขึ้นเงินในเร็ว ๆ นี้

Previous articleไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! เลขตาราง “หวยไทยรัฐ” เข้าเป้าในทุก ๆ งวด
Next article“คอนตา” แขวนไม้เทนนิสด้วยวัย 30 ปี หลังบาดเจ็บเข่าเรื้อรัง