จากหญิงเผาถ่าน กลายเป็นเศรษฐีนี ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ

65

เศรษฐีนี

กลายเป็นเศรษฐีในชั่วพริบตา สำหรับสาวใหญ่เมืองลิง ที่มีอาชีพรับจ้างเผาถ่านขาย และเปิดร้านขายของชำเล็ก ๆ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคมปี 2564 ซึ่งออกหมายเลข 077258 งวดที่ 45 ชุดที่ 18,  19, 20 จำนวน 3 ใบ ลูกหลานและญาติพี่น้องรุมล้อมแห่แสดงความยินดี ก่อนที่จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันและเตรียมขึ้นเงินที่กองสลากด้วยตัวเอง

สำหรับสาวใหญ่ผู้โชคดีคือนางวรรณา หวังผล อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/6 หมู่ 8 ตำบลโคกตูม จังหวัดลพบุรี ซึ่งหลังจากสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็ตรวจสลากถึง 2 รอบ เพื่อความแน่ใจ และด้วยอยู่ในอาการตื่นเต้นจึงทำให้ยังทำอะไรไม่ถูก และงานนี้ก็คงจะได้ปิดหนี้ปิดสิน ขยายกิจการเผาถ่านพร้อมกับสร้างบ้านหลังใหม่ และเก็บเงินไว้เป็นทุนทำธุรกิจที่ตัวเองได้คาดหวังไว้

คุณวรรณา ผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ และเตรียมที่จะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลาก 18 ล้านบาท ได้เล่าว่า ปกติตนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวด แต่ก็ไม่ได้ซื้อเยอะ จนกระทั่งก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ธันวาคม จะประกาศ ตนมีความรู้สึกว่าต้องการที่จะกลายเป็นเศรษฐีครั้งหนึ่งในชีวิต (นั่นก็คงหมายถึงการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1)

จึงได้ซื้อสลากมากกว่างวดอื่น ๆ โดยที่ได้ซื้อสลากในแผงจำหน่ายที่ตลาดโคกตูม ซื้อมาทั้งหมด 5 ใบ และนำจากที่ประกาศรางวัลออกมา จึงทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ คูณเงินได้ 18 ล้านบาท ดีใจเป็นอย่างมาก เพระไม่คาดฝันว่าชีวิตนี้จะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลใหญ่กับเหมือนกับคนอื่น

Previous articleเฮนวิค เผยจำเป็นจะต้องเลือกรับงานระหว่าง The Matrix Resurrections หรือ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings
Next articleจำกันได้มั้ย! งูเข้าบ้าน ออกสลากเลขท้ายรางวัลที่ 1 (3 ตัวเต็ม ๆ)