ลูกศิษย์ร่วมพิธีบวงสรวง “พญานาคราช” วังนาคินทร์กำแพงเพชร ได้เลขเด็ดสมใจ

251

วังนาคินทร์

วังนาคินทร์กำแพงเพชร ได้จัดพิธีบวงสรวงช่วงกลางดึกของวันที่ 4 ธันวาคม ที่บริเวณวังนาคินทร์ ตั้งอยู่ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีลูกศิษย์ลูกหาและผู้มีจิตศรัทธาในองค์ “พญานาคราช” เดินทางมาร่วมพิธีกันอย่างหนาแน่น และก็ไม่พลาดที่จะได้เลขเด็ด เพื่อนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้

สำหรับที่ วังนาคินทร์กำแพงเพชร ที่ได้จัดพิธีขึ้นในวันที่ 24 ในช่วงกลางดึกก็จะพร้อมกับพิธีไหว้ราหู และบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งได้มีการหยดน้ำตาเทียน เพื่อที่จะประกอบพิธีให้ครบจบสมบูรณ์ ซึ่งกันประกอบพิธีในวันที่ 4 ธันวาคม ตรงกับวันพุธแรกของเดือนหลังจากเทศกาลลอยกระทงขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 ได้จบสิ้นไป

และทาง วังนาคินทร์กำแพงเพชร ก็ได้จัดพิธีกรรมบูชาราหูไหว้ของดำ แก้ปีชง ให้กับลูกศิษย์ลูกหา และผู้มีจิตศรัทธาที่ได้เดินทางกันมาในวันบวงสรวงได้ตั้งหุ่นเทวรูปของท้าวเวสสุวรรณ ความสูง 3 เมตร ทั้งหมด 2 องค์ เพื่อปัดเป่าสิ่งโชคร้ายให้กับสาธุชน และลูกศิษย์ที่ได้เดินทางมาร่วมทำบุญในวันนี้ด้วย

และสำหรับเลขในอ่างน้ำมนต์ในช่วงที่ประกอบพิธีกรรมที่หยดน้ำตาเทียนลงไป ก็มีตัวเลข 0 เลข 5 เลข 7 เลข 8 และเรื่องแปลกประหลาดก็เกิดขึ้นหลังจากที่มีลูกศิษย์ที่เข้าร่วมพิธี 2 ราย ในช่วงประกอบพิธีมีอาการเหมือนคล้ายมีอะไรเข้าสิง และลุกขึ้นมาเต้นรำด้วยท่าทางแปลก ๆ ต่อหน้าเทวรูปของท้าวเวสสุวรรณ จึงทำให้พิธีมีความขลังมากขึ้น สำหรับผู้ไปร่วมพิธีในวันนั้น และยังมีตัวเลขปลายหางประทัดที่จุดถวาย 500 นัด ซึ่งได้แก่ตัวเลข 58 และตัวเลข 116 ที่เซียนหวยและลูกศิษย์ลูกหาจะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleRocketman (2019) ภาพยนตร์ดังที่สร้างมาจากประวัติของ เอลตัน จอห์น
Next article“พัณณิน” เดินทางกลับไทยหลังจับคู่นักหวดจีน คว้าแชมป์ 3 รายการที่อียิปต์