เฮข้ามประเทศ! หนุ่มไทยอยู่เกาหลี ถูกสลาก 12 ล้านบาท งวด 16 พฤศจิกายน

37

ถูกสลาก

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2544 หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศรางวัลที่ 1 ได้แก่ หมายเลข 032761 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวหมายเลข 57 รางวัลเลขหน้า 3 ตัวหมายเลข 648 – 471 และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 844 – 2 45 ซึ่งก็มีผู้โชคดีหลายรายในประเทศไทย โดยเฉพาะรางวัลที่ 1 ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศไทย แน่นอนว่าเสียงเฮข้ามประเทศจากหนุ่มไทยที่อยู่เกาหลีที่ได้โพสต์ Facebook ว่ารางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ ที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดนี้ พร้อมกับโพสต์แคปชันขอบคุณบุญวาสนา โดยที่มีข้อความว่า

“เปิดแสงขอบคุณบุญวาสนาที่นำพาความร่ำรวยมากรี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ รางวัลที่ 1 สิบสองล้านลงที่บ้านผม” ซึ่งสำหรับผู้ใช้ Facebook ชื่อ “นัยส์ตาซัง นังมันส์ร้าย” ที่ตอนนี้เจ้าตัวอยู่ที่ประเทศเกาหลี ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเดินทางไปทำงาน หรือว่าเดินทางไปเที่ยว แต่แน่นอนว่าหลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ ก็ได้โพสต์แคปชันตามที่บอกกล่าว พร้อมกับโพสต์ภาพบ้านทั้งกลางวันทั้งกลางคืนที่เปิดไฟอย่างสวยงาม พร้อมกับสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 032761 ประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564  ถึง 2 ใบ ซึ่งเตรียมตัวขึ้นเงิน 12 ล้านบาท หลังจากที่เดินทางกลับไทย

ก็อย่างที่บอกว่าคนจะโชคดีไม่ว่าจะอยู่สถานที่ไหนก็สามารถได้โชคใหญ่เช่นเดียวกัน และการลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลก็คงไม่ได้มีที่ไปที่มาที่ชัดเจน ตัวเลขที่กลุ่มคนที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวดที่ผ่านมาก็มาจากตัวเลขที่ตนเองชื่นชอบ โดยที่ไม่ได้ฝันหรือว่ามีลางบอกเหตุแต่อย่างใด ซึ่งในงวดต่อไปวันที่ 1 ธันวาคม 2564 อาจจะเป็นคุณที่จะได้ลงบันทึกประจำวันกับสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดต่อไปก็เป็นได้

Previous articleวัยรุ่นเชียงราย ซื้อเลขตามทะเบียนรถ! รับโชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1
Next article“แสตมป์” ได้ฤกษ์ตะบัน “ริตู” ชิงเข็มขัด “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์” 3 ธันวาคม