วัยรุ่นเชียงราย ซื้อเลขตามทะเบียนรถ! รับโชคใหญ่ถูกรางวัลที่ 1

54

ทะเบียนรถ

หากจะพูดถึงเรื่องของการตามตัวเลขทะเบียนรถ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือว่ารถมอเตอร์ไซค์ ก็มีให้เห็นในทุกงวด สำหรับการประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล หากจะย้อนกลับไปวันที่ 1 สิงหาคม หนุ่มวัยรุ่นเมืองเลยที่ตามทะเบียนรถยนต์ของตัวเองมา 2 ปี ก็รับทรัพย์ไป 30 ล้านบาท และสำหรับงวดวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่ม อบต. ชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน ก็รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาทจากการซื้อตามทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ สำหรับในงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2544 สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศหมายเลข 032761  คุณป้าสำลี ที่อยู่ดินแดง ก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 12 ล้านบาท กับการซื้อตามเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์เช่นเดียวกัน

สำหรับรายล่าสุดที่ซื้อเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตนเอง ก็คือนายสุทัศน์ อายุ 22 ปี ชาวบ้านตำบลเวียง อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ที่ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 14 ชุดที่ 40 หมายเลข 032761 จำนวน 1 ใบ เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เวียงป่าเป้า เพื่อเป็นหลักฐานก่อนที่จะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลาก 6 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีนายสุทัศน์ ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ไปที่มาของการซื้อตัวเลข 032761 จำนวน 1 ใบจะได้รับโชคใหญ่รางวัลที่ 1 ว่า ตนเองให้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขนี้กับแม่ค้าแถวบ้าน และได้เลือกหยิบตัวเลข 761 เพราะว่าเป็นตัวเลขทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ของตนเอง ซึ่งซื้อเก็บไว้เพียงแค่ 1 ใบเท่านั้น เพราะไม่ได้คิดอะไรเพียงแค่มองว่าเป็นการลงโทษตามทะเบียนรถ จนกระทั่งรู้ว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จึงได้เดินทางมากับเพื่อน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และก็ยังไม่ได้วางแผนการใช้เงินเพราะยังตื่นเต้นกับรางวัลใหญ่ครั้งนี้ในชีวิต

Previous articleเปิดศักราชรับโชค! เลขขันน้ำมนต์ “พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา” เข้า 57 เลขท้าย 2 ตัว
Next articleเฮข้ามประเทศ! หนุ่มไทยอยู่เกาหลี ถูกสลาก 12 ล้านบาท งวด 16 พฤศจิกายน