แม่ค้าขายเขียง หาเลขชอบไม่ได้! ลูกสาวเปิดแผงหยิบให้ได้รางวัลที่ 1

16

รางวัลที่ 1

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ประกาศรางวัลที่ 1 หมายเลข 032761 ก็มีเศรษฐีใหม่ผุดขึ้นในประเทศไทยหลายจังหวัด ทั้งที่ไปลงบันทึกประจำวัน และยังไม่ลงบันทึกประจำวัน และสำหรับที่บ้านของนางลันจวน แสนชม อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 267/5 บ้านบางฉาง หมู่ 5 ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อนบ้านและญาติ ๆ ก็เดินทางมารอแสดงความยินดีหลังจากที่นางลันจวน ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดนี้ จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ. เมืองนครศรีธรรมราช

นางลันจวน ได้เล่าว่า ปกติตนเองจะซื้อเลขทะเบียนรถยนต์ 671 ในทุก ๆ งวดและในงวดนี้ก็เช่นเดียวกัน ตนเองก็หาซื้อตัวเลข 671 และได้ซื้อกับลูกสาวของตนเองที่เป็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ว่าไม่มีตัวเลขที่ต้องการ ลูกสาวจึงได้หยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน ซึ่งมีเลขท้าย 761 มาให้แทน และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาจึงทราบว่าตนเองได้ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งดีใจเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้โฟกัสหรือว่ามองถึงตัวเลขดังกล่าว เพราะไม่ใช่ตัวเลขที่อยู่ในใจของตนเอง เป็นเพียงเพราะลูกสาวหยิบให้

นางลันจวน ยังบอกว่าจะเดินทางทำบุญ และยังประกอบอาชีพขายเขียงไม้มะขามตามตลาดนัดต่อไป ถึงแม้ว่าจะได้รับโชคใหญ่ก็ตาม เนื่องจากว่าจะนำเงินดังกล่าวไปไล่ใช้หนี้ แต่ก็ถือว่าโชคดีที่ได้รางวัลใหญ่ เพราะปกติตนเองไม่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายใบ ก็ซื้อเพียงแค่ตัวเลขที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ไม่คาดฝันว่าในงวดนี้จะหาซื้อสลากที่ตัวเองชื่นชอบไม่ได้ และลูกสาวก็ได้หยิบโชคให้จนได้รับรางวัลที่ 1 และรอไปขึ้นเงิน 6 ล้านบาท

Previous article“โจ ณัฐวุฒิ” คัมแบ็ก ONE สวย รอเสียบศึก “คิกบ็อกซิง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์”
Next articleเลขเด็ด “เจ๊ฟองเบียร์” เข้าเป้าเลขท้าย 2 ตัว 57 งวดนี้แบบเต็ม ๆ