เปิดแผงครั้งแรก! พาเพื่อนสนิทถูกรางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท

76

ถูกรางวัลที่ 1

แม่ค้าขายน้ำปั่นนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาเปิดแผงขาย และได้โพสต์ทางสื่อโซเชียลเพื่อให้เพื่อนสนิท และกลุ่มเพื่อนที่อยู่ใน Facebook ได้ซื้อขายบนโลกออนไลน์ นี่เป็นครั้งแรกที่แม่ค้าขายน้ำปั่นได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาเปิดแผง และเพื่อนสนิทก็ช่วยซื้อ ทำให้ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 จึงจูงมือกับเพื่อนผู้โชคดีลงบันทึกประจำวันที่ สภ. เมืองบุรีรัมย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นางสาวภัทรวดี อายุ 27 ปี แม่ค้าร้านน้ำปั่นในตำบลสะแกซำ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางไปพร้อมกับนางสาวกรรณิการ์ เพื่อลงบันทึกประจำวันกับสลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลข 032761 จำนวน 1 ใบ ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ในแผงของตน ซึ่งแม่ค้าร้านน้ำปั่นบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาขายตนเองนำมาทั้งหมด 104 ใบ และเพื่อนสนิทนางสาวกรรณิการ์ ก็ได้ช่วยซื้อทั้งหมด 7 ใบ และ 1 ใน 7 ใบก็คือรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564

ด้านนางสาวกรรณิกา สาวผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 และช่วยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในแผงของเพื่อนแม่ค้าร้านน้ำปั่น เล่าให้ฟังว่า ตนเองฝันถึงทะเบียนรถเก๋งที่ใช้อยู่ในปัจจุบันนี้ 561 และได้ตระเวนซื้อทั้งหมดเท่าที่จะหาได้ จนซื้อมาได้ 30 ใบ และได้ช่วยเพื่อนซื้ออีก 7 ใบ ซึ่งมีตัวเลขท้าย 61 และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงทราบว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 เป็น 1 ใน 7 ใบจากแผงของเพื่อนแม่ค้า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และเตรียมตัวที่จะเดินทางไปขึ้นเงิน อีกทั้งในวันเดียวกันก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ กับเพื่อนสนิทที่เป็นแม่ค้าร้านน้ำปั่น ที่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาขายออนไลน์

Previous articleแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ยังคงปฏิเสธถึงการเข้าร่วมหนัง Spider-Man No Way Home
Next articleมาแรงเช่นเดิม “นิดหน่อยเลขพารวย” ให้เข้าเป้าสลากรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว ในช่วงโค้งสุดท้าย