แนวทางเลขเด็ด มาทุกทิศทุกทาง! ล่าสุดแปลหน้าสลากงวด 16 พฤศจิกายน

148

เลขเด็ด

สำหรับในครึ่งปี 2564 ที่ผ่านมา คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าการหาเลขเด็ดเลขดังทางสื่อโซเชียลกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสื่อติ๊กต๊อกที่มีเหล่าบรรดาผู้ใช้โซเชียลใน User ของตัวเองได้ออกมาโพสต์แนวทางการหาเลขเด็ด หรือว่าแหล่งที่ไปที่มาพร้อมกับแนะนำเพื่อน ๆ ที่อยู่ในแอปพลิเคชันให้นำตัวเลขไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งที่ผ่านมาตลอดครึ่งปีมีผู้โชคดีจากแอพ ฯ ติ๊กตอก เพราะได้ปล่อยเลขเด็ดให้เหล่าบรรดาเซียนหวยได้ติดตามกันในทุก ๆ งวด

และล่าสุดแนวทางการหาเลขเด็ด ก็คือการแปลสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งมีรูปด้านหน้าประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้ซึ่งผู้ใช้ User Tiktok : partysiwadol ได้โพสต์คลิปวิดีโอสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2564 ที่เจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เป็นรูปหญิงสาวยืนถือกระทง และแน่นอนว่าเดือนพฤศจิกายน คือวันสำคัญของคนไทย นั่นก็คือวันลอยกระทง และได้มีการแปลตัวเลขจากรูปภาพอาทิเช่น กระทงให้แปลเป็น 6 – 1 – 7 และพระจันทร์ ปักษาวายุ และก้อนเมฆสองด้าน ให้เป็น 2 – 8 – 5

ส่วนผู้หญิงที่นั่งอยู่ด้านหลัง และกำลังจะลอยกระทง 2 อัน ให้ตีเป็น 5 – 3 – 2 – 8 จึงทำไมผู้ใช้ User นี้ถึงต้องโด่งดัง และมีเพื่อนในสื่อโซเชียลติดตาม นั่นก็เพราะว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาแปรรูปภาพหน้าสลากกินแบ่งรัฐบาล และได้รับโชคจากการซื้อตัวเลขในทำนองที่เจ้าตัวได้แปลตัวเลข จึงทำให้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 3 งวดติด

Previous articleงวดหน้าห้ามพลาด! เลขปฏิทินกลุ่ม 4 ตัว ให้เข้างวด 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แบงค็อก ยูไนเต็ด 5-0 โปลิศ เทโร (ฟุตบอลไทยลีก)