สาวโพธาราม ถูกรางวัลที่ 1 เชื่อโชคดีเข้าอายุ “เบญจเพส”

50

สาวโพธาราม

สาวโพธาราม อายุ 25 ปี ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ แต่คนละหมายเลขแบ่งให้พ่อ 1 ใบ เจ้าตัวเก็บไว้ 1 ใบ และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาก็ได้นำสลากออกมาตรวจทั้ง 2 ใบ ทราบว่าใบที่ตัวเองถืออยู่ตรงกับรางวัลที่ 1 ที่ประกาศออกมาในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 25644 กับหมายเลข 045037 เตรียมเดินทางขึ้นเงินรับทรัพย์ 6 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 คือนางสาวมนต์ณภา สันตะกิจอายุ 25 ปี ชาวอำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี ซึ่งหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา และทราบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สภ. โพธารามในวันนั้นทันที

ซึ่งนางสาวมนต์ณภา สาวเบญจเพสในวัย 25 ปี ได้เล่าถึงความโชคดีที่ต้อนรับวัย เบญจเพส ของตัวเองว่า ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จะประกาศ 3 วันตนเองได้ไปซื้อของที่ตลาด และได้เห็นแม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายแผง จึงเดินเข้าไปมองดูและตัดสินใจซื้อ 2 ใบ ซึ่งตอนซื้อก็ไม่ได้มีหมายเลขในใจ และหยิบสุ่มเพียงแค่ 2 ใบเท่านั้น

และหลังจากกลับบ้านมาก็ได้แบ่งสลากกินแบ่งรัฐบาลให้พ่อ 1 ใบ และตนเองเก็บไว้ 1 ใบ ซึ่งหลังจากที่ประกาศรางวัลออกมาก็นำมาตรวจและทราบว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 และจะนำเงินไปทำบุญ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษา พร้อมกับแบ่งให้พ่อแม่ และใช้หนี้ในครอบครัว และนางสาวนางสาวมนต์ณภา ยังบอกว่าการรับโชคใหญ่ในครั้งนี้นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวก้าวเข้าสู่วัย “เบญจเพส” ที่มีอายุ 25 ปี จึงได้ถูกรางวัลที่ 1

Previous articleไม่ตามถือว่าพลาด คุณมัม ได้ค่าขนมกับเลขท้าย 1 ใบ
Next articleอิม เฟี้ยวฟ้าว มาแรง! ถูกเลขท้าย 2 ตัว เข้าเป้า 15 ใบ