พยาบาลซื้อสลากครั้งแรก ถูกรางวัลที่ 1 หลังซื้อเลขทะเบียนรถของเล่นที่แมวคลอดลูก

68

พยาบาล

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สำหรับโชคดีที่ทุกคนเชื่อว่าจะมาให้โชคจาก “แมว” โดยเฉพาะแมวคลอดลูก ถ้าหากพ่อค้าแม่ค้าได้รกของแมว และนำไปสวดคาถาผ่านพิธีกรรมของเกจิก็จะถือว่าเป็นเครื่องรางของขลังชั้นดี และสำหรับการเกี่ยวข้องกับเรื่องตัวเลข ก็คงจะซื้อเลขบ้าน หรือว่าสถานที่ที่แมวคลอดลูก และสาวพยาบาลจังหวัดอ่างทอง ก็ได้ซื้อเลขทะเบียนรถของเล่นที่แมวคลอดลูกบนรถ จนทำให้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ขึ้นเงิน 6 ล้านบาท และนี่เป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกด้วย

พยาบาลที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งแรกในชีวิต และก็รับทรัพย์ถูกรางวัลที่ 1 คือ นางธัญญาดา อายุ 29 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ห้องบัตรโรงพยาบาลอ่างทอง ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 กับการซื้อครั้งแรกว่า “ปกติไม่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล มีแต่แฟนซื้อ และทุกครั้งแฟนก็จะซื้อตัวเลข 27 เพราะว่าเป็นเลขทะเบียนของรถแฟน แต่เจ้าตัวไม่เคยซื้อ”

“จนกระทั่งแมวไปคลอดลูกบนรถของเล่น ซึ่งมีทะเบียน 2737 และเจ้าตัวก็ได้เดินผ่านแผงสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้เล่าให้แม่ค้าฟัง จึงถูกแซวให้ซื้อตนจึงถามว่ามีตัวเลข 37 หรือไม่ จึงได้ซื้อเก็บไว้ 1 ใบ และยังบอกอีกว่าถ้าถูกสลากจะแบ่งให้แม่ค้า 10,000 บาท”

จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาในช่วงที่ตนเองนั่งทำงานอยู่ และในช่วงที่ประกาศรางวัลเลขท้าย 2 ตัว ก็ได้หยิบขึ้นมาตรวจ และพบว่าไม่ตรงกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ตนเองมี เลยได้พับเก็บไว้เพราะไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งรางวัลที่ 1 ประกาศออกมาจึงจำได้ว่ามีตัวเลขที่ตนเองซื้อเก็บไว้ จึงได้นำออกมาเปิดตรวจอีกครั้ง ซึ่งทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซื้อ และก็ได้รับรางวัลใหญ่ทันที และเตรียมที่จะไปขึ้นเงิน ทำบุญ พร้อมกับซื้อรถ ซื้อบ้าน และแบ่งเงินให้กับบุพการี รวมถึงผู้มีพระคุณกับการถูกรางวัลครั้งนี้

Previous articleตลาดแทบแตก! แม่ค้าขายขนมปังเฮลั่น ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ
Next articleสาวศรีสะเกษ จุดธูปเปิดทางรับทรัพย์! ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน