ตลาดแทบแตก! แม่ค้าขายขนมปังเฮลั่น ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ

100

ถูกรางวัลที่ 1

ยังคงทำตัวไม่ถูก สำหรับนางบุญฑิกา ทับทองอายุ 52 ปี แม่ค้าขายขนมปังในตลาดหนองคอกหมู หมู่ 8 ตำบลตาขัน อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 2 ใบ กับรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ออกหมายเลข 045037 และงานนี้ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้านที่มาเดินตลาด หรือเพื่อนแม่ค้าที่อยู่ในตลาดหนองคอกหมู ต่างก็ได้กินขนมปังฟรีหลังจากที่แม่ค้ารู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ต่างก็เฮลั่นทั่วตลาด พร้อมทั้งยังได้แจกขนมปังให้กับชาวบ้านและแม่ค้ากินฟรีทั้งตลาด

นางบุญฑิกา เศรษฐีใหม่ป้ายแดง รับทรัพย์ 12 ล้านบาท ได้เล่าถึงความโชคดีที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดกับตัวเองว่า ปกติในทุก ๆ งวดจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับเพื่อนแม่ค้าที่ขายสลากอยู่แล้ว และก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พฤศจิกายนจะประกาศ เจ้าตัวก็ได้ซื้อเก็บไว้ลุ้น 6 ใบ ซึ่งไม่ได้มีตัวเลขในใจ หรือที่ไปที่มาเพราะไม่ได้คาดหวังกับการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับการถูกรางวัลที่ 1 เพราะเจ้าตัวจะซื้อไว้ลุ้นทุก ๆ งวดอยู่แล้ว จนกระทั่งผลประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ตนจึงได้นำฉลาดขึ้นมาตรวจทั้งหมด 6 ใบ และรู้ว่ามี 2 ใบถูกรางวัลที่ 1 จึงตะโกนลั่นตลาด และได้แจกขนมปังให้เพื่อนแม่ค้าทันที

นางบุญฑิกา ยังได้บอกต่ออีกว่า หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่หายตื่นเต้น เพราะไม่ได้คิดว่าโชคใหญ่จะมาถึงตัวเอง และคงจะไม่นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปแจ้งความ และเตรียมที่จะเดินทางไปขึ้นเงินทันที หลังจากที่ได้เงินมาแล้วก็จะนำไปทำบุญและเก็บไว้เป็นทุนเพื่อที่จะต่อยอดธุรกิจต่อไป ส่วนในเรื่องของกิจการขายขนมปังที่เปิดมาแล้ว 10 ปี ก็คงจะขายต่อไป ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 12 ล้านบาทก็ตาม

Previous articleเจ้าของสวนส้มโอสุดเฮง ขอพรพระพุทธเจ้าน้อย ถูกสลากเลขท้าย 10 ใบ
Next articleพยาบาลซื้อสลากครั้งแรก ถูกรางวัลที่ 1 หลังซื้อเลขทะเบียนรถของเล่นที่แมวคลอดลูก