เจ้าของสวนส้มโอสุดเฮง ขอพรพระพุทธเจ้าน้อย ถูกสลากเลขท้าย 10 ใบ

56

พระพุทธเจ้าน้อย

ด้วยความเชื่อและศรัทธาของ นางพรพรรณี วรรณสกุล ที่ได้โพสต์ภาพแก้บนลงในสื่อโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 95 ประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 จำนวน 10 ใบ และได้เดินทางมาแก้บนที่วัดอินทาราม ตำบลเหมืองใหม่ อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นเพียงแค่วัดเดียวที่มีพระพุทธเจ้าน้อย หรือพระพุทธเจ้าปางประสูติหรือ “พระโพธิสัตว์สิทธัตถะราชกุมาร” ประดิษฐานอยู่ที่วัดแห่งนี้

คุณพรรณี เป็นเจ้าของสวนส้มโอ ในตำบลเหมืองใหม่ ได้เล่าว่า ในวันที่ 24 ได้เดินทางมาถวายกฐินที่วัดอินทาราม แห่งนี้และตนมีความเลื่อมใสพระพุทธเจ้าน้อย หรือพระพุทธเจ้าปางประสูติ อยู่แล้ว พอได้อ่านประวัติของการสร้างพระพุทธเจ้าปางประสูติ พร้อมกับประวัติที่เป็นตำนาน ตนเองจึงมีความเลื่อมใส และหลังจากที่ทำบุญถวายกฐินเสร็จ ตนเองก็ได้มาไหว้สักการะเพื่อที่จะขอพรให้ขายส้มโอได้ดี และให้ผ่านพ้นวิกฤตกับสถานการณ์เชื้อโควิด – 19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในตอนนี้ให้ผ่านพ้นไปเร็วที่สุด

ซึ่งคุณพรพรรณี ได้เล่าต่อว่า หลังจากที่กราบไหว้พระพุทธเจ้าน้อย และได้อธิษฐานจิต ในช่วงที่เงยหน้าขึ้นมาก็เห็นตัวเลขเป็นลังราง 95 และตนได้เดินทางเข้าเมือง จึงได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ลงท้ายด้วย 95 และหาซื้อได้ 5 ใบ จึงได้โทรบอกเพื่อนให้หาให้อีก และหาได้อีก 5 ใบ รวมทั้งหมด 10 ใบ จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมาในงวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งมีรางวัลเลขท้าย 2 ตัวออก 95 ตนจึงได้รีบเดินทางมาถวายส้มโอ 100 ลูก เพื่อเป็นการแก้บนในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ในวันที่หวยออกทันที

Previous articleคนจะรวยไม่ต้องรออะไรมาดลใจ! แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์  ถูกรางวัลที่ 1
Next articleตลาดแทบแตก! แม่ค้าขายขนมปังเฮลั่น ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ