คนจะรวยไม่ต้องรออะไรมาดลใจ! แม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์  ถูกรางวัลที่ 1

262

บุรีรัมย์

แม่ค้าขายส่งลูกชิ้นจังหวัดบุรีรัมย์รับทรัพย์ 6 ล้านบาท หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยที่ไปที่มาเกี่ยวกับตัวเลขว่าไม่ได้ฝันหรือว่าได้ตัวเลขมาจากไหน แต่ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ 1 วัน ก็ดลใจให้ซื้อตัวเลขดังกล่าว จนสลากประกาศออกมาและได้ตรวจจึงทราบว่า 1 ใน 4 ใบที่ได้ซื้อเก็บไว้คือรางวัลที่ 1 เตรียมขึ้นเงิน 6 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 กับหมายเลข 045037 คือนางหงส์ทอง อายุ 51 ปี ประกอบอาชีพขายส่งลูกชิ้นหมู ที่จะขายส่งให้แม่ค้าพ่อค้าที่นำไปขายต่อ ซึ่งเป็นกระแสเกี่ยวกับลูกชิ้นยืนกินในเขตเทศบาลบ้านด่าน ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงที่ไปที่มาก่อนที่จะรับรางวัลใหญ่ว่า

“ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ 1 วัน ตนไม่รู้ว่านึกคิดอะไร และมีเลขในใจคือตัวเลข 37 ซึ่งไม่มีอะไรมาดลบันดาลใจทั้งสิ้น และเมื่อได้เดินเข้าไปในตลาดเจอพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงซื้อเก็บไว้ทั้งหมด 4 ใบ เพื่อที่จะลุ้นรางวัลที่จะประกาศในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน”

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน ประกาศออกมา ตนก็คลับคล้ายคลับคลาว่าได้ซื้อตัวเลขดังกล่าวไว้ทั้งหมด 4 ใบที่มีเลขท้าย 37 จึงได้หยิบสลากขึ้นมาตรวจและพบว่า 1 ใบตรงกับรางวัลที่ 1 จึงดีใจเป็นอย่างมาก และได้รีบเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ้านด่าน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อไว้เป็นหลักฐานและตนเองก็เตรียมที่จะขึ้นเงินพร้อมกับวางแผนใช้หนี้ และนำเงินที่เหลือจากแบ่งเบาภาระใช้หนี้แล้ว จะนำมาต่อยอดธุรกิจขายส่งลูกชิ้นต่อไป

Previous article1 พฤศจิกายน “แม่น้ำหนึ่ง” ทวงคืนบัลลังก์เจ้าแม่ใบ้หวย! ให้เข้า 3 ตัวทาย
Next articleเจ้าของสวนส้มโอสุดเฮง ขอพรพระพุทธเจ้าน้อย ถูกสลากเลขท้าย 10 ใบ