“อ๊อด โฟร์เอส” เข้าขอพรหลวงพ่อแป๊ะ เสี่ยงเซียมซีได้เลขเด็ด ให้แฟนคลับได้ติดตาม

110

หลวงพ่อแป๊ะ

นายจรินทร์ เกตุแดง หรือ “อ๊อด โฟร์เอส” ศิลปินลูกทุ่งชื่อดังต้นตำรับเพลงรำวงย้อนยุค ได้เดินทางกลับไหว้ขอพร “พระเงิน พระทอง” วัดสว่างอารมณ์ แคแถว พร้อมกับเสี่ยงเซียมซี และแลกธนบัตรแบงก์ 100 เพื่อที่จะได้รางวัลใหญ่เหมือนกับผู้โชคดีที่ได้เดินทางมาขอพรที่วัดสว่างอารมณ์ เพราะตนเองก็เป็นลูกศิษย์ของเจ้าอาวาสวัดเช่นเดียวกัน เมื่อมีเวลาว่างจึงได้เดินทางเข้าสักการะขอพรหลวงพ่อแป๊ะ และเสี่ยงเซียมซี เพื่อลุ้นสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้

อ๊อด โฟร์เอส ในวัย 63 ปีได้ออกมาเปิดเผยว่า นับตั้งแต่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด 2 ปี ตนและคณะไม่มีงานจนถึงในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ก็พอมีงานติดต่อเข้ามาบ้าง และถือว่าเป็นโอกาสที่จะได้เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หลังจากที่ตนเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อแป๊ะ มาตั้งแต่ที่ยังไม่โด่งดังกับการเป็นศิลปิน และหลังจากที่ขอพรเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เจ้าตัวก็ไหว้ขอพร “พระเงิน พระทอง” หรือหลวงพ่อรวย พร้อมกับแลกธนบัตรแบงก์ 100 อีกด้วย

และ อ๊อด โฟร์เอส ก็ได้โชว์ตัวเลขที่แลกธนบัตร ได้แก่ 0G1290560 และได้ขอพร “ไอ้ไข่สามนคร” ที่ศาลาอเนกประสงค์ ก่อนที่จะเสี่ยงเซียมซี เพื่อที่จะลุ้นหาเลขเด็ด และเซียมซีก็หล่นออกมา 3 ไม้ ได้แก่ตัวเลข 5 – 3 – 9 ซึ่งเจ้าตัวก็จะนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเช่นเดียวกัน และถ้าหากว่าแฟนคลับที่ติดตาม ถ้าหากอยากได้เลขเด็ดก็สามารถนำไปลุ้นซื้อได้ เพราะเจ้าตัวเชื่อว่าอาจจะได้โชค หลังจากที่ว่างงานมาเกือบ 2 ปี และเดินทางเข้าขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับเสี่ยงเซียมซีได้เลขเด็ด

Previous articleดูไฮไลท์บอล นอริช ซิตี้ 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleคอหวยเชื่อ มาแน่! เลขปฏิทินหลวงพ่อรวย ตรงกันกับเลขปฏิทินจีน งวด 1 พฤศจิกายน