รางวัลที่ 1 พลิกชีวิตคู่ผัวเมีย! ลูกน้องก่อสร้าง เตรียมขึ้นแท่นรับงานผู้รับเหมา

102

ผู้รับเหมา

สองสามีภรรยามีอาชีพก่อสร้าง หลังจากที่จุดธูปไหว้ขอพร ในช่วงที่ก่อสร้างพญานาค และก็สมหวังได้รับรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 จำนวน 1 ใบ ซึ่งออกหมายเลข 386327 ขึ้นเงินไป 6 ล้านบาท และแน่นอนว่า เจ้าตัวเปิดเผยว่า ต่อไปคงจะเลิกเป็นลูกน้อง ที่รับจ้างทำงานก่อสร้าง และจะผันตัวมาเป็นผู้รับเหมาแทน

สำหรับที่ วัดหนองลวกหิรัญญาราม ตำบลหนองแม่แตง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการก่อสร้างพญานาค 2 องค์ ชื่อว่า “ พ่อปู่ภุชงค์ แม่ย่าทองคำ ” ซึ่งการก่อสร้างครั้งนี้ เกิดจากที่ชาวบ้านฝันว่ามีพญานาคมาเล่นที่ท่าน้ำของวัด ชาวบ้านจึงได้รวบรวมเงินทำบุญ เพื่อที่จะสร้างองค์พญานาค “ พ่อปู่ภุชงค์ แม่ย่าทองคำ ” ที่วัดแห่งนี้ พระอธิการจิณณธรรม เจ้าอาวาสของวัด ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม ประกาศออกมา คนงานที่ทำงานรับจ้างก่อสร้าง ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ

และทราบชื่อภายหลัง สำหรับผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม ก็คือ นางเรียม ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น ซึ่งมีอาชีพทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง ซึ่ง นางเรียน ได้เปิดเผยว่า “ ก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลจะประกาศ เจ้าตัวและสามี ที่เป็นคนงานก่อสร้างได้จุดธูป และขอพรว่า ให้ได้โชคสักครั้งในชีวิต เพราะตนเองลำบากเป็นอย่างมาก ”

จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งดีใจ และเชื่อว่านี่คือบารมีของ “ องค์ปู่ภุชงค์ และ แม่ย่าทองคำ ” ที่กำลังก่อสร้างเป็นรูปปั้นพญานาค และเจ้าตัวเตรียมที่จะลาออกจากพนักงานก่อสร้าง เป็นผู้รับเหมาแทนในเร็ว ๆ นี้

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ไบรจ์ตัน 1-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleหลานโพสต์ลงสื่อโซเชียล! ยินดีกับ อาทั้งสอง ถูกรางวัลที่ 1 โผล่ที่ สกลนคร