วัยรุ่นพม่า เกือบฉลองเก้อ! หลังสลากรางวัลที่ 3 หล่นหาย

30

สลากรางวัลที่ 3

เกือบจะเป็นเรื่องอลเวงถึงโรงถึงศาล หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดภายในแคมป์คนงาน ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังจากที่วัยรุ่นพม่า ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล และประกาศรางวัลในงวดวันที่ 16 ตุลาคม ออกมาก็ทราบว่าถูกรางวัลที่ 3 และได้ฝากเพื่อนคนงานไปขึ้นเงิน แต่ท้ายที่สุดหาสลากไม่เจอ จนนายจ้างต้องเข้าเคลียร์ พาแจ้งความ แต่ท้ายที่สุดแล้วการฉลองของวัยรุ่นพม่าก็ไม่เก้อ หลังจากที่พบสลากกินแบ่งรัฐบาลหล่นที่พื้นทางเดิน

สำหรับผู้โชคดีที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 3 คือนายหม่องเต๊ะ อายุ 30 ปี เป็นคนงานชาวพม่า ที่ถูกรางวัลหมายเลข 902481 งวดที่ 40 ชุดที่ 63 ซึ่งรางวัลที่ 3 สามารถขึ้นเงินได้ 80,000 บาท และเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ที่เกือบจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุน และต้องถึงโรงถึงศาล หลังจากที่ได้เดินทางแจ้งความ เพราะ นายหม่องเต๊ะ ได้ฝากสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลที่ 3 ให้นางเส็ง ไปขึ้นเงิน และทางร้านบอกว่าเงินไม่พอ ให้รอไปขึ้นเงินอีกครั้งในวันที่ 18 ตุลาคม แต่ท้ายที่สุดแล้ว หาสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่เจอ และนายหม่องเต๊ะ พร้อมกับนางเส็ง ก็ยืนมีปากมีเสียง จนนายจ้างเข้ามาเคลียร์ และพาไปแจ้งความเพื่อความโปร่งใส

นายหม่องเต๊ะ เล่าว่า ตนเองถูกสลากรางวัลที่ 3 และได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลไปฝากใน นางเส็ง ขึ้นเงินแต่ว่าแผงสลากมีเงินไม่พอ จึงได้ฝากไว้กับ นางเส็ง และผ่านไป 20 นาที เจ้าตัวเดินกลับมาขอถ่ายรูป และได้ยื่นสลากให้กำลัง นางเส็ง เช่นเดิม แต่พอจะไปขึ้นเงินในวันที่ 18 ตุลาคม กับไม่มีสลากกินแบ่งรัฐบาล เพราะนางเส็ง ยืนยันว่าคืน นายหม่องเต๊ะ ไปแล้ว นั่นจึงทำให้เกิดเรื่องใหญ่ในแคมป์คนงาน จนนายจ้างต้องพาไปแสดงความโปร่งใสทั้งสอง โดยการแจ้งความที่ สภ.บ้านบึง แต่ท้ายที่สุดก็พบสลากกินแบ่งรัฐบาลหล่นอยู่ที่พื้น

Previous articleแรงต่อเนื่อง! หลักกิโลเฮี้ยน ให้เข้าเป้า 38 แม่ค้าสลากยืนยันขายดี
Next articleหนุ่มดวงเฮง! ถูก 3 เด้ง สลากใบเดียว