แม่ค้าขายน้ำปั่น ซื้อสลากครั้งแรก! รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท หลังฝันเห็นปู่

78

ฝันเห็นปู่

นางสาวเสาวรส นาคเอี่ยม ประกอบอาชีพขายน้ำปั่นริมถนนทวีชัย อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 และนี่เป็นการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งแรก เพราะเจ้าตัวฝันเห็นปู่ และได้ซื้อตามอายุ ซึ่งปู่ที่ฝันเห็นมีอายุ 72 ปี และได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 กับการซื้อสลากครั้งแรกทันที พร้อมเตรียมเงินไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก หลังจากที่เจ้าตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว

คุณเสาวรส ได้เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่ยังไม่หยุดดีใจ หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 386327 ว่าปกติแล้ว ไม่เคยซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่ทว่าฝันเห็นปู่ ก็เลยซื้ออายุของปู่ ซึ่งมีอายุ 72 และได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับพ่อค้าที่ปั่นจักรยานมาขาย และตนได้ซื้อ 2 ใบ แต่ถ้าว่าได้เก็บไว้เพียงแค่ใบเดียว เพราะอีก 1 ใบไปเลือกซื้อใบอื่นที่ลงท้ายด้วย 72 และหลังจากที่ซื้อ ในวันที่ 14 ตุลาคม ตนจึงได้ถ่ายรูปและโพสต์ Facebook หลังซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งแรกและไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งฝันกลายเป็นจริง หลังจากที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1”

และคุณเสาวรส ยังบอกอีกว่า ส่วนเรื่องเงินจำนวน 6 ล้านบาท เจ้าตัวจะนำไปใช้หนี้ และแบ่งไปทำบุญ และปรับปรุงร้านขายน้ำปั่นให้สวยงาม และยังคงประกอบอาชีพขายน้ำปั่นเช่นเดิม เพราะเป็นอาชีพที่เลี้ยงครอบครัวตนและลูกให้มีกินมีใช้ จนถึงปัจจุบันนี้ และเงินส่วนที่เหลือนอกจากการทำบุญ และรายจ่ายที่ได้กล่าวมา ก็จะนำมาเป็นทุนการศึกษาเก็บไว้ให้ลูกเพราะตนเองเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และต้องสำรองทุนไว้ให้ลูกเรียนหนังสือในอนาคต

Previous articleปลุกกระแส แผงสลากกาฬสินธุ์ งวดหน้ามาอีก! รางวัลที่ 1 โผล่อีกราย
Next articleแรงต่อเนื่อง! หลักกิโลเฮี้ยน ให้เข้าเป้า 38 แม่ค้าสลากยืนยันขายดี