ปลุกกระแส แผงสลากกาฬสินธุ์ งวดหน้ามาอีก! รางวัลที่ 1 โผล่อีกราย

72

รางวัลที่ 1

เตรียมตัวขายดิบขายดีกันได้เลย สำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้ หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่เพิ่งประกาศออกไป มีผู้โชคดีในจังหวัดกาฬสินธุ์ก่อนหน้านี้ ก็คือคุณตาสมบัติ ที่ถูกรางวัลที่ 1 และเข้าลงบันทึกประจำวัน และสำหรับนายล่าสุด คือคุณจักรินทร์ ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท เช่นเดียวกัน และที่โฟกัสก็คือทั้งสองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับพ่อค้าคนเดียวกัน แบ่งกันไปคนละ 6 ล้านบาท

นายจักรินทร์ ผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 อายุ 28 ปี ชาวบ้านโคกน้อย หมู่ 7 ตำบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยเล่าให้ฟังว่า “ตนเองได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับพ่อค้าที่ปั่นจักรยานหาบเร่มาขาย และมองเห็นตัวเลข 327 ซึ่งตรงกับเลขทะเบียนรถของตัวเอง และมี 1 ใบในแผง จึงได้ซื้อไว้ และพ่อค้าก็บอกว่า ปกติเป็นใบคู่ แต่ว่ามีคนแบ่งซื้อไปแล้วก่อนหน้านี้ ตนจึงได้ซื้อไว้เพียงแค่ใบเดียว และก็ไม่ได้หวังจะถูกรางวัลที่ 1”

และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศรางวัลที่ 1 ออกมา หมายเลข 386372 ตนจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 และได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน และข้อมูลที่ได้เทียบเคียงก็เป็นข้อมูลจริง นั่นก็คือ รางวัลที่ 1 ที่นายจักรินทร์ ถูก 1 ใบ ซึ่งมีอีกหนึ่งบุคคล คือคุณตาสมบัติ ที่แบ่งซื้อก่อนหน้านี้ ก็คือผู้โชคดีเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้งวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 จังหวัดกาฬสินธุ์ ถูกสลากรางวัลที่ 1 ถึง 2 ราย และสำหรับในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้ ตามความเชื่อของเซียนหวยรางวัลใหญ่จะเทไปกองที่จังหวัดกาฬสินธุ์ แน่นอน และพ่อค้าแม่ค้าขายสลาก ก็เตรียมตัวเลขไว้ขายดิบขายดีกันได้เลย

Previous articleกุมารทองเจ้าสัวเฮง เข้าฝัน! ครูสาวโชคดี ถูกสลาก 40 งวดติด
Next articleแม่ค้าขายน้ำปั่น ซื้อสลากครั้งแรก! รับทรัพย์ไป 6 ล้านบาท หลังฝันเห็นปู่