กุมารทองเจ้าสัวเฮง เข้าฝัน! ครูสาวโชคดี ถูกสลาก 40 งวดติด

29

ครูสาว

ครูสาวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 เป็นงวดที่ 40 ติดต่อกัน และรีบเดินทางมาแก้บนตามที่ได้รับปากองค์กุมารทองเจ้าสัวเฮง หลังจากที่ได้เข้าฝัน และบอกแนวทางการรวมเลขเด็ด จนทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายใบ ในงวดวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา และนี่ถือว่าเป็นงวดที่ 40 ติดต่อกัน กับการสะสมโชคที่ได้ขอเลขเด็ดกับ กุมารทองเจ้าสัวเฮง และมองหาเลขในอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

นางสาวสุกัญญา พรมหอม อายุ 40 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนวัดมฤคทายวัน (วิจิตร ชวนะนันท์ราษฎร์อุปถัมภ์) คือผู้โชคดีที่ถูกรางวัลหลายใบในงวดนี้ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า ถูกรางวัลเลขท้าย 38 จำนวน 9 ใบ และเลขท้าย 3 ตัว ที่ออกหมายเลข 798 จำนวน 1 ใบ รับเงินทั้งสิ้น 22,000 บาท และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 40 ที่เจ้าตัวได้รับโชค หลังจากที่ในทุก ๆ งวดจะเข้ามากระซิบขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮง และส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ ที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ

นางสาวสุกัญญา ได้เล่าว่า “ปกติตนจะมาไหว้พระ และทำบุญพร้อมกับขอโชคขอลาภกับองค์กุมารทองเจ้าสัวเฮง และส่องหาเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ในทุก ๆ งวด และในวันที่ 9 ตุลาคม 2564 องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย ก็ได้ไปเข้าฝัน และบอกให้ตัวเองมองหาเลขเด็ด และนำมาจัดรวมกันสำหรับกลุ่มตัวเลขที่อยู่ในอ่างน้ำมนต์ และเจ้าตัวก็ไม่รู้ว่าจะจับถูก หรือไม่ แต่ท้ายที่สุดก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลตามที่ได้บอกข้างต้น”

Previous articleชมพู ฟรุตตี้ ยอมรับโกรธเมียอ๊อด คีรีบูน ไม่บอกเรื่องป่วย
Next articleปลุกกระแส แผงสลากกาฬสินธุ์ งวดหน้ามาอีก! รางวัลที่ 1 โผล่อีกราย