แม่ค้าเดินทางแก้บน “ อาศรมฤาษีเณร ” ได้เลขเด็ด กวาดซื้อทุกแผง

30

เลขเด็ด

นางสาวสุภาพร พุ่มกำพล อายุ 44 ปี เป็นอีกหนึ่งผู้โชคดีที่ได้เดินทางมาแก้บนที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว ประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ที่ประกาศหมายเลข 83 และเจ้าตัวก็ได้นำไปขึ้นเงินได้ทั้งหมด 42,000 บาท จึงได้เดินทางมาแก้บนที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ หลังจากที่ได้รับโชคจากการกระซิบข้างหู องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย

สำหรับที่ อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ใกล้ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร หมู่ 4 ตำบลโพธิ์แตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ยังคงมีเหล่าบรรดาผู้โชคดีเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และรวมถึงเหล่าบรรดานักแสวงหาตัวเลขจากทั่วทุกสารทิศที่เดินทางมาเสาะแสวงหาตัวเลข และนางสาวสุภาภรที่ทำอาชีพแม่ค้าชาวจังหวัดกรุงเทพ ฯ ก็เพิ่งเดินทางมาแก้บนเพราะเจ้าตัวได้รับโชคจากการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 2 ตัว และก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัด พร้อมกับเสี่ยงจุดธูปมงคลเจ้าสัวเฮง และได้เลขเด็ดเพื่อที่จะนำไปลุ้นซื้อในแผงแม่ค้า

นางสาวสุภาพรได้ออกมาเปิดเผยว่า เลขปลายหางประทัดที่ได้คือตัวเลข 58 และตัวเลข 941 ส่วนเลขก้านธูปมงคลเจ้าสัวเฮงที่จุดเสร็จ ได้ตัวเลข 805 และเจ้าตัวบอกว่าทั้ง 3 ชุดตัวเลขไม่ว่าจะเป็นเลข 2 ตัว และเลข 3 ตัว ตอนนี้เจ้าตัวได้ซื้อมาเก็บไว้ทุกหมายเลขเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะเชื่อว่าในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้ จะได้รับโชคก็เป็นได้ เพราะได้ขอพรกระซิบข้างหู องค์กุมารทองเจ้าสัวเฮงขี่ช้างพลายรวย ว่าถ้าได้โชคใหญ่หรือว่าได้รับโชคในงวดที่จะถึงนี้ จะกลับมาแก้บนอีกครั้ง

Previous articleเจ้าของเกม Tekken ปลื้มเกมชนไก่ใน Far Cry 6 เสนอตัวร่วมพัฒนา
Next articleผิดคาด! Pokemon Legends : Arceus ไม่ได้เป็นเกมแนว Open-World