แม่ค้าสลากในปั๊มชลบุรี เผย 30 ล้านแตกที่แผงของตน

39

ปั๊มชลบุรี

แม่ค้าที่เปิดแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในปั๊มน้ำมันที่จังหวัดชลบุรี ได้ออกมาเปิดเผยพร้อมกับแสดงหลักฐานรูปภาพที่แผงสลากเจ้าตัวมีรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ และได้มีลูกค้ามาซื้อไป ซึ่งเชื่อแน่นอนว่าเป็นเลขเด็ดที่ลูกค้าได้อุดหนุนไปเนื่องจากได้ถามหาเลข 7 เพราะลูกค้ามีความเชื่อว่าออกตลอดทั้งปี และแม่ค้ายังบอกอีกว่า ชายสูงวัยที่ถูกรางวัลได้โทรมาแจ้งให้ตนได้ทราบเช่นเดียวกันว่าได้ถูกรางวัลที่ 1 แล้ว

สำหรับกรณีที่มีเจ้าของบัญชีที่ใช้ชื่อว่า “ กล้วยหอม คนส่งรางวัลใหญ่ ” ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลว่า “ 30 ล้านแตกในบ่อทอง ” ซึ่งเจ้าตัวเป็นแม่ค้าที่เปิดแผงสลากในปั๊มน้ำมัน ปตท. คลองมือไทร หมู่ 5 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเจ้าของโพสต์ชื่อว่า นางสาวพัศญา ตั้งธนาฉันทกร ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ว่า

ในวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา เป็นวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล และมีชายสูงวัยได้เดินทางมาที่แผงของตนในช่วงเวลา 10.00 น. และได้ถามหาสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีเลข 7 และยังบอกอีกว่า ในปีนี้เลข 7 จะออกทั้งปีและได้ซื้อตัวเลขชุดนั้นไป ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 5 ใบ

และตนได้บอกอีกว่าทุก ๆ งวด ที่ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาปล่อยจำหน่าย ก็จะได้ถ่ายรูปไว้ทุก ๆ ครั้ง เพราะว่าจะได้เป็นการยืนยันเกี่ยวกับตัวเลขรางวัลที่ 1 ว่าอยู่ในแผงของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกไปแล้ว เจ้าของแผงยังบอกอีกว่า ชายสูงวัยได้โทรมา แต่เจ้าตัวไม่ได้รับ จึงได้โทรกลับและได้รับการยืนยันว่าเขาถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ แต่เจ้าของรางวัลใหญ่ 30 ล้านบาท ก็ยังไม่แสดงตัว

Previous articleเจ้าของอู่ต่อเรือ ดวงเฮง! รวย 12 ล้าน พระทักจะได้โชคใหญ่
Next articleรวยกันทั้งหมู่บ้าน! รถขนศพคว่ำ ชาวบ้านซื้ออายุผู้ตาย 71