เจ้าของอู่ต่อเรือ ดวงเฮง! รวย 12 ล้าน พระทักจะได้โชคใหญ่

24

ดวงเฮง

เจ้าของอู่ต่อเรือถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ไป 12 ล้านบาท หลังจากที่เจ้าของอู่ต่อเรือได้เปิดเผยว่ามีพระได้มาทักว่างวดนี้จะถูกรางวัลใหญ่ และเจ้าตัวก็เชื่อเพราะเป็นคนชอบทำบุญ และที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยขอพรจนในงวดนี้ได้รับไปเต็ม ๆ 12 ล้านบาท

เหตุการณ์นี้เกิดที่จังหวัดอ่างทอง ผู้โชคดีคือ นางจงดี รอดคง อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของอู่ต่อเรือชื่อ สยามยนต์ อยู่ที่แยกป่างิ้ว และแน่นอนว่า ที่ไปที่มาของเศรษฐีในวัยเกษียณกับเจ้าของอู่ต่อเรือ นั่นก็คือเจ้าตัวได้ไปทำบุญที่ วัดหลวงวัง อำเภอแสวงหา และเจ้าอาวาสก็ได้ทักว่า ในงวดนี้จะได้รับรางวัลใหญ่ ให้ขอพรให้ได้รับโชค ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำตาม และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา 578171 เจ้าตัวจึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ใบ เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.จังหวัดอ่างทอง ก่อนที่จะนำสลากไปขึ้นเงินในวันต่อมา

นางจงดีได้พูดถึงเหตุการณ์ว่า ตนเองเป็นคนชอบทำบุญและได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวด แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยถูกรางวัลใหญ่เพราะได้แต่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และโดยนิสัยส่วนตัวแล้วเป็นคนชอบทำบุญเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่าเป็นการเสริมบารมีและหนุนดวงชะตา แต่ก็ไม่เคยที่จะขอโชคลาภสักที

จนกระทั่งเจ้าอาวาสวัดหลวงวัง อำเภอแสวงหา ได้ทักว่าโยมจะได้รับโชคใหญ่ ให้ขอพรและให้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามวัด หรือว่าอยู่ในบริเวณโรงเรียนจะได้รับโชคใหญ่ และเจ้าตัวก็ได้ทำตามพร้อมกับได้ซื้อเลขตามที่ตัวเองมั่นใจและชื่นชอบ จนสามารถได้รับโชคใหญ่หวยงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน สเปน 1-2 ฝรั่งเศส (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleแม่ค้าสลากในปั๊มชลบุรี เผย 30 ล้านแตกที่แผงของตน