หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์ แทบไม่เชื่อ! รับทรัพย์ 12 ล้าน ซื้อเลขพวงกุญแจรถใหม่

62

หนุ่มใหญ่กาฬสินธุ์

สำหรับรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้านบาท ก็ออกทางภาคอีสานอีกครั้ง และสำหรับรางวัลนี้ก็ตกเป็นของหนุ่มใหญ่ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ได้เลขเด็ดจากตัวเลขกุญแจรถจักรยานยนต์ที่เพิ่งซื้อมาใหม่ และได้ตระเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จนสลากประกาศออกมาจึงรู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 และยังไม่เชื่อว่าจะได้รับโชคใหญ่จนกระทั่งตรวจซ้ำหลายครั้ง จึงรู้ว่าตัวเองโชคดี ได้รับโชคถึง 12 ล้านบาท

สำหรับผู้โชคดีเป็นชาวอำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ คือ นายสุนทร บุญเสนาะ อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน สุนทรเซอร์วิส ซึ่งถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เตรียมขึ้นเงิน 12 ล้านบาท ซึ่งที่ไปที่มาของเจ้าตัวที่ได้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลนั่นก็เพราะซื้อจักรยานยนต์ใหม่ให้กับภรรยา และมีเลขที่พวงกุญแจ 17 จึงได้ออกตระเวนหาซื้อตัวเลขดังกล่าว ซึ่งได้ตัวเลข 71 และ 17 มาจำนวนทั้งหมด 12 ใบ

จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศออกมาและได้ถามลูกสาว ซึ่งบอกว่าเป็นตัวเลข 578171 เจ้าตัวจึงได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาตรวจ และทราบว่าเป็นตัวเลขเดียวกัน ซึ่งครั้งแรกก็ยังไม่เชื่อจนกระทั่งได้นำสลากขึ้นมาตรวจหลายรอบด้วยความตื่นเต้นและดีใจ จึงรู้ว่าตัวเองรับทรัพย์ก้อนใหญ่ถึง 12 ล้านบาทจริง ๆ ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

จากนั้นจึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ซึ่งนายสุนทรได้บอกว่า เงินจำนวน 12 ล้าน จะนำไปปิดหนี้ของบ้านทั้งหมด และเตรียมที่จะขยายธุรกิจเพื่อสานต่อให้กับลูกทั้งสองก่อนที่จะเดินทางทำบุญ หลังจากที่เจ้าตัวถูกรางวัลใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

Previous articleเลข 3 วิ่งรูด! “ เพจแม่น้ำหนึ่ง ” เข้าเป้า
Next articleราศีไหน ดวงไม่ดีเรื่องใดในเดือนตุลาคม 2564 (ตอนที่ 2)