สาวเย็บผ้า ถูกรางวัลที่ 4 แก้บน “ กุมารจุกดำ ” ตามต่อเลขธูปงวดต่อไป

23

สาวอาชีพเย็บผ้าดวงเฮง เพิ่งควักสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่ผ่านมาออกมาตรวจ จึงทราบว่าตนเองถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 4 จำนวน 2 ใบ ซึ่งมีหมายเลข 155863 ได้รางวัลจากการขึ้นเงินเกือบ 100,000 บาท

สาวอาชีพเย็บผ้าดวงเฮง

สำหรับในวันที่ 22 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ผู้โชคดีคือ นางสาวสุพรรษา โสภา อายุ 39 ปี มีอาชีพเย็บผ้ารับเหมา ได้เดินทางมาแก้บน กุมารจุกดำ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า ปกติแล้วมีอาชีพรับเหมาเย็บผ้า แต่ว่าเชื้อไวรัส โควิด – 19 แพร่ระบาดอย่างหนักในช่วงเวลาที่ผ่านมา จึงทำให้ไม่มีงาน และเจ้าตัวก็มีเวลาว่าง จึงได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว และได้ขอพร กุมารจุกดำ โดยที่ได้แลกธนบัตรฉบับ 20 บาท ซึ่งมีตัวเลขลงท้าย 63 ตนจึงได้ออกตามหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีตัวเลขดังกล่าว และได้ซื้อไว้ 2 ใบ

จนกระทั่งระยะเวลาล่วงเลยผ่านไป ซึ่งรู้ว่าตัวเลขที่ซื้อไว้ไม่ได้ตรงตามกับรางวัลที่ 1 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จึงไม่ได้หยิบมาตรวจ จนกระทั่งในวันที่ 21 กันยายน จึงนึกขึ้นได้ว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงได้นำหยิบออกมาตรวจ จึงรู้ว่าถูกรางวัลที่ 4 ทั้ง 2 ใบ และเตรียมไปขึ้นเงินรางวัล 80,000 บาท

และแน่นอนว่าหลังจากที่แก้บน กุมารจุกดำ เสร็จสิ้น เจ้าตัวก็ได้ไปจุดธูปแก้บนและขอพรเลขเด็ดต่อเนื่อง ซึ่ง นางสาวสุพรรษา ได้หมายเลขธูป 370 แล้วบอกต่อเหล่าบรรดาเซียนหวยเพื่อที่จะนำไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดต่อไป

Previous articleส่งต่อโชคอีกเจ้า! เลขเด็ดปฏิทิน งวดวันที่ 1 ตุลาคม
Next articleลิซ่า กล่าวขอโทษกับเรื่องการใช้ทรงผมคอร์นโรว์