แก้บน “ ไอ้ไข่ ” ให้โชคหลักแสน ตามต่อเลขประทัด

129

สำหรับวันที่ 22 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เสียงประทัดก็ดังครึกโครมอีกครั้งที่ วัดเทพนิมิตรสว่างธรรม หลังจากที่มีผู้โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เงินหลักแสน ได้เดินทางมาแก้บนในวันนี้ และได้จุดประทัดถวายเอาฤกษ์เอาชัยพร้อมกับจุดธูปเสี่ยงทายเพื่อขอเลขเด็ด “ ไอ้ไข่ ” วัดเทพนิมิตรสว่างธรรม เพื่อที่จะตามต่อในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้

ไอ้ไข่

สำหรับที่ วัดเทพนิมิตรสว่างธรรม ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ “ ป้าเมาท์ ” หรือว่า นางลมโชย บุญภา ก็ได้จุดประทัดแก้บน ไอ้ไข่ หลังจากที่เจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เงินร่วมแสน และในวันที่ 22 กันยายน จึงได้เดินทางมาแก้บนพร้อมกับจุดปะทัดตามแบบฉบับที่ “ ไอ้ไข่ ” ชื่นชอบ และเจ้าตัวยังถวายของหวานของคาว ของเด็กเล่น และชุดทหารตามความเชื่อของตน

และงานนี้ก็ไม่พลาดที่เหล่าบรรดาแฟนหวยที่เฝ้าติดตามเลขปลายหางประทัดของ “ ป้าเมาท์ ” จะนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับหมายเลขที่ป้าเมาท์จุดประทัดเป็นเลขก็คือ 56 และ 523 ซึ่ง ป้าเมาท์ บอกว่าในงวดก่อนหน้าก็คือ งวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ตนไหว้ “ ไอ้ไข่ ” และได้ขอโชค โดยปกติตนเองก็เป็นคนที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวดอยู่แล้ว จึงได้ซื้อตัวเลขตามที่ตัวเองชื่นชอบ

และพอรางวัลประกาศออกมา จึงรู้ว่าตัวเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เงินร่วมแสนบาท จึงได้เดินทางมาแก้บน “ ไอ้ไข่ ” ในวันที่ว่างก็คือวันที่ 22 กันยายน และเจ้าตัวยังมีคนเชื่ออีกว่า เลขปลายหางประทัด 56 และ 523 จะทำให้ตนเองได้รับโชคอีกครั้งในงวดต่อไป นั่นก็คือวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้

Previous articleRoblox เตรียมใช้ระบบตรวจสอบอายุกับฟีเจอร์บางอย่าง
Next articleซิกเซอร์ส ยังรอการ์ด “ ซิมมอนส์ ” ลงชื่อเข้าเทรนนิงแคมป์