“ กุมารจุกดำ ” กระซิบข้างหู ถูกสลากเลขท้าย 90 ถึง 16 ใบ

22

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สำหรับเรื่องของความฝันและการบนบานศาลกล่าวพร้อมกับขอพร หลังจากที่สาวแม่ค้าขายไอศครีมถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 2 ตัว ที่ประกาศประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา กับหมายเลข 90 ถึง 16 ใบ

กุมารจุกดำ

และเจ้าตัวก็ได้เดินทางมาแก้บน “ กุมารจุกดำ ” ที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พร้อมกับจุดธูปได้ เลขเด็ด บอกต่อเพื่อนฝูงและเซียนหวยเพื่อนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้

สำหรับแม่ค้าขายไอศครีม ที่ได้รับโชคจากการขอพร “ กุมารจุกดำ ” กับสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 90 จำนาน 16 ใบ ก็คือนางสาวภัทรียา นาคินชาติ อายุ 24 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่าก่อนที่จะถูกรางวัลใหญ่ เจ้าตัวได้เดินทางมาขอพร “ กุมารจุกดำ ” และยังได้ทำการแลกเปลี่ยนธนบัตรเป็นเงินขวัญถุง ซึ่งเจ้าตัวก็อธิษฐานจิตว่า ขอให้สลากกินแบ่งรัฐบาลออกตรงตามหมายเลขธนบัตรที่เจ้าตัวได้ซื้อไว้

และในวันเดียวกันในช่วงตกกลางคืน เจ้าตัวก็ได้นอนและฝันเห็น “ กุมารจุกดำ ” มากระซิบข้างหูบอกให้ซื้อตัวเลข 90 และเจ้าตัวก็ไม่รอช้าออกตระเวนหาซื้อตัวเลข 90 ได้มาทั้งหมด 16 ใบ จนกระทั่งสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา จึงรู้ว่าถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 16 ใบ รับทรัพย์ไป 32,000 บาท

และในวันที่ 22 กันยายน นางสาวภัทรียา นาคินชาติ ได้นำไข่ไก่จำนวน 3,000 ฟอง เอามาถวายที่โรงทาน วัดสว่างอารมณ์ และก็ไม่พลาดที่จะจุดธูปขอเลขเด็ด และแม่ค้าขายไอศครีมผู้โชคดีจากงวดที่แล้ว ก็ได้ตัวเลข 441 เพื่อที่จะนำไปลุ้นซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดต่อไปอีกด้วย

Previous articleลิซ่า กล่าวขอโทษกับเรื่องการใช้ทรงผมคอร์นโรว์
Next article3 วันเกิด มีเกณฑ์ต้องระวังสุขภาพในเดือนตุลาคม 2564