เลี้ยงไก่แจ้ ให้โชค! ลุงรับซื้อของเก่าดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1

53

เรียกได้ว่าการได้เลขเด็ดไม่จำเป็นต้องเสาะแสวงหาตัวเลขจากแหล่งใด ๆ ทั้งสิ้น หลังจากที่ลุงรับซื้อของเก่าดวงเฮง มองเห็นตัวเลขขึ้นบนแผ่นหลังของไก่แจ้ ที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้เป็นเลข 35 และโชคดีก็เข้าข้างหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้มาประเคนให้ถึงหน้าบ้านลุงรับซื้อของเก่า จึงซื้อไว้ 1 ใบ และท้ายที่สุด รางวัลก็ประกาศออกมาตรงกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เจ้าตัวได้ซื้อตัวเลขลงท้ายด้วย 35 ตรวจออกมาเป็นรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 6 ล้านบาท ในงวดวันที่ 16 กันยายน 2564

ลุงรับซื้อของเก่า

สำหรับผู้โชคดีคือ นายเคียง อายุ 57 ปี ชาวบ้านตำบลปังกู อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ที่เดินทางไปพร้อมครอบครัวเพื่อนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีหมายเลข 070935 ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ประโคนชัย กับ พันตำรวจโท ศิริชัย เจริญศิริ เพื่อเป็นหลักฐานว่าเจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ซึ่ง นายเคียง ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ได้เล่าให้ฟังว่า

“ ปกติตนเองก็ให้อาหารไก่ประจำวัน และมีแม่ไก่แจ้อายุ 3 เดือน ซึ่งก็อยู่ในฝูงไก่ที่ตนได้ให้อาหาร และมองไปมองมามองเห็นเป็นตัวเลข 35 ขึ้นอยู่บนหลังไก่แจ้ตัวนั้น ตนเองจึงเตรียมที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 กันยายนนี้โดยที่หวังถูกรางวัลสลากเพียงแค่ลูกเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น ”

“ และก็มีพ่อค้าปั่นจักรยานมาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่หน้าบ้าน จึงได้ซื้อตัวเลขที่ลงท้ายด้วย 35 โดยที่ไม่ได้คาดหวังอะไรเพราะซื้อเพียงแค่ใบเดียว เพราะเห็นตัวเลขบนหลังไก่แจ้ แต่หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศออกมา ก็ได้นำรางวัลไปตรวจจึงทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งดีใจเป็นอย่างมาก ”

“ และจะนำเงินไปไถ่ถอนบ้านที่ได้จำนำไว้ และที่นาที่ได้จำนองกับธนาคารเช่นเดียวกัน และจะนำทุนที่เหลือไว้เป็นทุนเพื่อต่อยอดกับธุรกิจในครอบครัวกับอาชีพรับซื้อของเก่า ”

Previous articleพ่อเฒ่าวัย 70 เศรษฐีใหม่! รับทรัพย์ 12 ล้าน ขอเป็นโสดต่อ
Next articleสาวเมืองเลยวัย 23 เป็นเศรษฐีนีใหม่ ถูกสลาก 12 ล้านบาท