พ่อเฒ่าวัย 70 เศรษฐีใหม่! รับทรัพย์ 12 ล้าน ขอเป็นโสดต่อ

25

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเป็นราวและมีสตอรีสำหรับพ่อเฒ่าวัย 70 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 12 ล้านบาท ถึงกับเฮร้องลั่นบ้านและหลั่งน้ำตาออกมาหลังจากที่เจ้าตัวมีเบื้องหลังของการใช้ชีวิตโดยที่แยกทางกับภรรยา และไม่คาดฝันว่าในช่วงบั้นปลายชีวิตจะถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 16 กันยายน 2564 ที่ผ่านมารับไปเต็ม ๆ 12 ล้านบาท

พ่อเฒ่าวัย 70 ปี

และงานนี้ พ่อเฒ่าวัย 70 ปี ที่อยู่ในช่วงวัยโสด ก็ออกมาพูดถึงภรรยาเก่าว่า ถ้าหากกลับมาง้อ ตนก็คงจะไม่สนใจเพราะต้องการใช้ชีวิตโสดต่อไปกับลูก ๆ หลาน ๆ

สำหรับเศรษฐีใหม่ในวัย 70 ปี คือนายแดง ทิพเนตร ชาวจังหวัดอุดรธานี ซึ่งได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันว่าเจ้าตัวถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดประจำวันที่ 16 กันยายน 2564 เป็นจำนวน 2 ใบ รับทรัพย์ไปเต็ม ๆ 12 ล้านบาท ซึ่งนายแดงได้เปิดเผยว่า การถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลครั้งนี้กับรางวัลที่ 1 ถือว่าเป็นโชคใหญ่ในช่วงบั้นปลายชีวิต เพราะตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ภรรยาได้ทิ้งไปโดยไปแต่งงานใหม่ เจ้าตัวก็รับภาระเลี้ยงลูกมาทั้งหมด 4 คน

และภาระต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่าการศึกษาหรือว่าค่าเลี้ยงดู ตนก็เป็นคนรับผิดชอบเองทั้งหมด ซึ่งหลังจากที่ถูกรางวัลใหญ่ 12 ล้านบาทครั้งนี้ ตนก็ยังฝากบอกอีกว่า ถ้าหากภรรยากลับมาของ้อหรือขอคืนดี ก็จะไม่สนใจเพราะต้องการใช้ชีวิตกับลูก ๆ หลาน ๆ และสำหรับเงินที่ได้ถูกรางวัลใหญ่ครั้งนี้ก็จะแบ่งไปใช้หนี้ให้ลูกที่กู้ กยศ.มา และจะไปไถ่ถอนบ้านที่ไปจำนำกับธนาคารไว้ 4 แสนบาท และจะแบ่งเงินให้ลูก ๆ ได้สร้างบ้านที่จังหวัดสกลนครหลังจากบ้านที่จังหวัดอุดรธานีแคบเกินไป

Previous articleผู้กำกับ Dune เหน็บหนัง Marvel ทำแบบตัดแปะ ซ้ำไปมา
Next articleเลี้ยงไก่แจ้ ให้โชค! ลุงรับซื้อของเก่าดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1